Đầu tư điên cuồng vào FO3 bất chấp việc FO4 sắp ra mắt

72 nghìn tỷ EP là con số mà game thủ này đã đầu tư vào tài khoản FIFA Online 3 của mình. Có vẻ như sự ra mắt của FIFA Online 4 sắp tới đây không làm ảnh hưởng đến game thủ này một chút nào.
Đi ngược lại xu thế khi mà có rất nhiều người chơi VIP nhất của tựa game FIFA Online 3 đều đồng loạt tuyên bố nghỉ game hoặc chỉ chơi cầm chừng chờ thời điểm FO4 ra mắt mới tiếp tục đầu tư. Thì huấn luyện viên Kenji vấn ép thẻ liên tục và đưa giá trị đội hình của mình lên những tầm cao mới. Có vẻ như vị HLV này đã rất biết nắm bắt thời cơ vì đây là lúc số lượng người chơi FIFA Online 3 giảm mạnh. Đồng nghĩa với việc số lượng game thủ VIP cạnh tranh với Kenji sẽ giảm đi rõ rệt.
Tuy nhiên, vị trí Top 1 giá trị đội hình của Kenji đã phải nhường cho game thủ khác. Nhưng khác với việc đập thẻ World Legend lên các mức cộng cao để chạy đua với Kenji, thì huấn luyện viên có tên ArsenalZONE lại lựa chọn chiêu đẩy giá thẻ cầu thủ. Đối tượng được đẩy giá là những thẻ cầu thủ buff team color Arsenal trong danh sách giới hạn. Vì thế mà các thẻ cộng ở mức rất cao (+9, +10) sẽ có giá trị tăng phi mã lên tới… hàng chục nghìn tỷ EP, mà G.Clichy mùa U10 là một ví dụ.

Với việc chiếc thẻ +1 của G.Clichy mùa U10 được đẩy lên tới hơn 17 tỷ EP (hôm 18/12/2017), thì thẻ +10 của cầu thủ này sẽ có giá trị lên tới gần 69 nghìn tỷ EP. Kết hợp với những thẻ cộng cao thuộc team color Arsenal thì huấn luyện viên có tên ArsenalZONE đã đưa giá trị đội hình lên tới hơn 72 nghìn tỷ EP, chính thức vượt Kenji để nắm vị trí Top 1 giá tị đội hình của FIFA Online 3 Việt Nam.
Đây là điều không quá bất ngờ bởi những ai hiểu được cách thao túng giá thẻ sẽ dễ dàng làm được điều đó mà thôi. Nhưng có lẽ điều này cũng chỉ là một sự lãng phí tiền của mà thôi. Bởi khi FIFA Online 4 ra mắt thì lượng người chơi sẽ lại đổ dồn về tựa game FO4 này. Đây là điều hiển nhiên bởi không một nhà phát hành nào lại muốn cả 2 phiên bản của mình cạnh tranh nhau cả điều này sẽ dễ gây hỗn loạn, mất kiểm soát mà thôi. Khi đó chắc chắn FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho FIFA Online 4 ra mắt. Đây cũng giống như một chu kỳ phát triển 5 năm mà EA Sports dành cho đứa con cưng của họ FIFA Online.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017