4 cô nàng bạn gái xinh như hot girl của cầu thủ U23 Việt Nam

Sau chiến thắng vang dội ngày 20/1, các tuyển thủ U23 Việt Nam nhanh chóng lọt vào danh sách "crush quốc dân", cũng theo đó, danh tính các bạn gái xinh đẹp của những anh chàng này cũng được đưa lên mặt nước. Hầu hết bạn gái của những tuyển thủ này đều rất xinh đẹp và hấp dẫn, trong đó có 3 cô nàng còn được ví xinh như hot girl.
Ở bài viết dưới đây, Đàn Ông Online sẽ gửi đến các bạn những hình ảnh hấp dẫn nhất về những cô bạn gái xinh đẹp của 4 cầu thủ U23 Việt Nam, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh này nhé:

Bạn gái Đỗ Duy Mạnh




Bạn ái của tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh sinh năm 1996 tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Anh. Cô nàng là em vợ của Nguyễn Văn Quyết – Đội trưởng đội tuyển Việt Nam.
Quỳnh Anh sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn.

Bạn gái của Đỗ Duy Mạnh xinh như hot girl

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải


Bạn gái của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tên là Nhật Lệ, hiện đang theo học tại Nhạc viện Hà Nội. Cặp đôi này đã công khai tình cảm trong thời gian khá dài.





Nhật Lệ sở hữu nhan sắc xinh xắn với thân hình chuẩn mượt mà.

Bạn gái trung vệ Nguyễn Trọng Đại


Bạn gái trung vệ Nguyễn Trọng Đại có tên đầy đủ là Ma Hương Thảo. Hương Thảo sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đẹp không thua kém bất cứ một hot girl nào.



Được biết, Hương Thảo sinh năm 1994 và từng đạt giải “Gương mặt khả ái” trong cuộc thi hoa khôi sinh viên Đại học Văn Hóa năm 2016. Hiện cô nàng đang kinh doanh online.

Bạn gái hậu vệ Vũ Văn Thanh

Phùng Thị Bảo Trân sinh năm 1995 sở hữu nhan sắc xinh như hot girl hiện đang là bạn gái của hậu vệ Vũ Văn Thanh.



Nhìn qua các hình ảnh của Bảo Trân, không ít người phải thốt lên “xinh quá!”
Với những thông tin và hình ảnh phía trên, chắc hẳn nhiều cô nàng đã tiếc hùi hụi vì crush đã có người yêu. Tuy nhiên, hãy vui vẻ lên vì hai anh chàng Bùi Tiến Dũng hậu vệ và Bùi Tiến Dũng thủ môn đều đang FA, vì vậy các chị em hoàn toàn có cơ hội tấn công nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017