Những girl xinh học giỏi của Đại học Ngoại Thương

Đại học Ngoại Thương nổi tiếng là một ngôi trường sở hữu nhiều sinh viên giỏi ở nước ta. Tuy nhiên không chỉ vậy, đây còn là một trong những ngôi trường có nhiều girl xinh nhất Hà Nội. Những girl xinh ĐH Ngoại Thương không chỉ xinh đẹp mà còn có nhiều thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Ở bài viết này, Đàn Ông Online sẽ gửi đến bạn những hình ảnh xinh đẹp của 3 girl xinh nổi tiếng của ĐH Ngoại Thương, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh này ngay dưới đây nhé:

Phương Anh

Girl xinh Phương Anh có tên thân mật là Pa Yo. Cô nàng cung Kim Ngưu này hiện đang theo học tại trường ĐH Ngoại Thương, khoa Tài chính Ngân hàng. Là một sinh viên khá năng nổ, cô nàng còn tham gia ban Đối ngoại của Hội sinh viên trường Ngoại thương và các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện của trường. Hiện nay, Phương Anh còn đang làm MC cho một kênh truyền hình thể thao điện tử khá nổi tiếng tại Việt Nam.
Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tươi cùng đôi mắt biết cười, những hình ảnh của Phương Anh luôn nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.
Một số hình ảnh của Phương Anh:






Ngân Búng

Là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà Thành, Ngân Búng đã xuất hiện trên rất nhiều tạp chí, trang tin với vai trò người mẫu. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn khiến nhiều người phải nghiêng mình nể phục bởi sự đa tài và học giỏi. Ngân Búng là cựu sinh viên khoa Tiếng Pháp trường ĐH Ngoại thương.
Một số hình ảnh của hot girl Ngân Búng




Hot girl Tú Linh

Dù đã đi du học nhưng Tú Linh vốn là sinh viên lớp Pháp 2 Kinh tế đối ngoại K48 - ĐH Ngoại thương Hà Nội. Ngọt ngào, trong sáng là những gì người ta vẫn thường nhận xét về vẻ ngoài của cô nàng hot girl này. Có lẽ cũng vì thế mà Tú Linh rất được lòng người hâm mộ, không chỉ những chàng trai mà các cô gái cũng ngơ ngẩn trước nhan sắc dịu dàng của cô nàng.
Một số hình ảnh của Tú Linh:


Xem Thêm: https://danongonline.com.vn/anh/anh-girl-xinh


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017