Ngắm nhìn nhan sắc những "ngọc nữ" làng giải trí Việt

Có thể nói, Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều con gái xinh nhất Châu Á. Con gái Việt sở hữu một vẻ đẹp mềm mại, thanh thoát nhưng không hề yếu đuối. Nhan sắc con gái Việt luôn mang đậm vẻ đẹp á đông thuần túy.
Trong làng giải trí nước ta đã xuất hiện rất nhiều nàng "ngọc nữ" xinh đẹp mang vẻ đẹp vô cùng thuần Việt. Hãy cùng Đàn Ông Online ngắm nhìn những nhan sắc ấy ngay sau đây nhé:

Tăng Thanh Hà







Nhắc đến những “ngọc nữ” của làng giải trí Việt chắc hẳn công chúng sẽ nghĩ ngay tới Tăng Thanh Hà. Người ta bắt đầu biết đến Tăng Thanh Hà trong một vai phụ của phim “Dốc tình”, đây được coi là bước đệm để sau này cô được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho các vai diễn lớn.
Với nụ cười “sáng cả khúc sông”, lối diễn xuất tự nhiên, Tăng Thanh Hà đã tạo được dấu ấn khó phai mờ trong lòng người hâm mộ với vai Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc”, cũng từ đây cô được mệnh danh là “ngọc nữ của làng điện ảnh”, một bước lên hàng sao.

Nhã Phương









Nhã Phương sinh năm 1990, quê ở Đắk Lắk. Cô bạn từng đoạt giải Miss xì tin Ngôi Sao. Nhã Phương từng để lại dấu ấn khi tham gia các bộ phim Thiên thần áo trắng, Trường nội trú, Hương bưởi, Hoa nắng, Gia đình số đỏ, Nơi tình yêu ở lại....
Tuy nhiên cô chính thức được nhiều người biết đến là sau vai diễn Thêu trong bộ phim vừa đi vừa khóc. Có thể nói, sau vai diễn này, Nhã Phương đã có một màn lột xác ngoạn mục, từ một cô diễn viên có lối ăn mặc và trang điểm quê mùa, Nhã Phương đã ngày một hoàn thiện và chau chuốt cho bản thân hơn, đi theo định hướng hình ảnh nữ tính, thanh lịch, Nhã Phương ngày càng được công chúng yêu mền.

Chi Pu








Sau 8 năm gia nhập làng giải trí, Chi Pu vẫn luôn giữ được một hình tượng đẹp trong mắt khán giả. Từ một cô nàng hot girl xinh đẹp, dễ thương, qua thời gian cô nàng này đã dần lột xác trở nên xinh đẹp, trưởng thành hơn.
Sau 8 năm bước chân vào làng giải trí, tên tuổi của Chi Pu luôn nóng trên các phương tiện truyền thông, gương mặt của cô luôn được các đạo diễn tin tưởng trao cho những vai diễn đình đám.
Hiện tại, Chi Pu đang là một "ngọc nữ", một diễn viên đầy tiềm năng của showbiz Việt.
>>> Xem thêm: https://danongonline.com.vn/nhung-girl-xinh-lam-mau-lookbook-cuc-noi-tieng.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018