Hình ảnh đẹp về những kỳ quan thiên nhiên thế giới

Những hình ảnh đẹp về thiên nhiên luôn có một lượng người đông đảo hoan nghênh. Vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên khiến nhiều người phải thốt lên lời thán phục về sức mạnh vô cùng của tạo hóa.
Ở bài viết này, Đàn Ông Online sẽ gửi đến bạn những hình ảnh đẹp của những kỳ quan thiên nhiên thế giới được toàn bộ mọi người công nhận, hãy cùng chúng tôi theo dõi những hình ảnh này ngay sau đây nhé!
Rừng Amazon là một trong những địa điểm hùng vĩ và huyền bí nhất trên thế giới với diện tích chiếm hơn ½ trong tổng diện tích các khu rừng nhiệt đới trên toàn hành tinh, hệ đa dạng sinh học lớn nhất thế giới.
Đây là hình ảnh của đảo JeJu, hòn đảo lớn nhất đồng thời cũng là tỉnh thành nhỏ nhất của Hàn Quốc.
Jeju là một hòn đảo núi lửa đã ngưng hoạt động




Vịnh Hạ Long nằm ở tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Vịnh có bờ biển dài 120 km, diện tích 1.553 km2, với 1.969 hòn đảo lớn nhỏ, nhiều hồ bên trong những hang động đá vôi khổng lồ mang lại cho du khách cảm giác thiên nhiên to lớn đầy màu sắc.
Vùng vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới có diện tích 434 km², như một hình tam giác với ba đỉnh là đảo Đầu Gỗ (phía tây), hồ Ba Hầm (phía nam) và đảo Cống Tây (phía đông), bao gồm 775 đảo với nhiều hang động, bãi tắm. 
Vườn quốc gia Komodo của Indonesia

Núi Bàn là một biểu tượng của Nam Phi, cao 1.086m so với mực nước biển. Đây cũng là địa danh tự nhiên duy nhất trên hành tinh này có một chòm sao được đặt tên theo nó là Mensa, nghĩa là “bàn”.

Sông ngầm Puerto Princesa (Philippines)
Thác nước Iguazu là một trong những thác nước lớn nhất thế giới, bao gồm 275 thác nhỏ cùng tạo nên một quần thể thác lớn Iguazu.
Trên đây là một số hình ảnh đẹp về các kỳ quqan thiên nhiên thế giới. Hy vọng các bạn sẽ ưa thích những hình ảnh này. Chúc các bạn có nhưng giây phút thư giãn thoải mái tại website!
Ảnh: https://danongonline.com.vn/anh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018