Giảm đau gout nhanh chóng với những nguyên liệu rẻ tiền

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, tỷ kệ bệnh nhân bị gout cũng tăng lên nhanh chóng. Những cơn đau gout thường duy trì trong một vài ngày nhưng gây nhiều khó chịu và đau đớn cho người bệnh.
Ở bài viết này, Đàn Ông Online sẽ chia sẻ đến bạn những phương pháp giảm đau gout nhanh với những nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm nhất. Với những phương pháp này, hy vọng bạn có thể giảm đau gout hiệu quả, hãy cùng theo dõi những phương pháp này với chúng tôi nhé:

Ngâm chân vào nước muối


Trong các loại muối đặc biệt là muối magie sulfat có 1 hàm lượng lớn magie – đây là chất rất tốt cho tim mạch, giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời kích thích lưu thông máu. Bạn có thể sử dụng loại muối này để ngâm chân mỗi khi lên cơn đau sẽ mang lại hiệu quả giảm đau nhanh chóng, nếu không mua được muối magie sulfat, bạn có thể sử dụng nước muối thường để thay thế.

Chườm đá

Hơi lạnh của đá khiến cho các vết đau trở nên dịu lại, giúp giảm đau nhanh chóng. được sử dụng nhiều để giảm nhanh các cơn đau như vận động, chệch khớp. Cách làm cũng rất đơn giản bạn chỉ cần cho đá vào túi lạnh sau đó chườm lên vùng bị đau khoảng 10 phút bạn sẽ thấy dễ chịu.

Ăn dưa chuột


Ăn hoặc uống nước ép dưa chuột đều có tác dụng giảm đau khá hiệu quả trong những cơn gout cấp tính bởi nó giúp trung hòa và làm loãng lượng acid uric ở các khớp khiến chúng không gai cứng đâm vào khớp gây đau.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước giúp làm loãng nồng độ acid uric trong máu đồng thời tăng khả năng đào thải của thận, giúp giảm đau.
Trên đây là một số phương pháp giảm đau gout nhanh chóng mà Đàn Ông Online tổng hợp được nó sẽ giúp ích cho các bạn trong việc phòng và chữa căn bệnh này. Chúc các bạn luôn có một sức khỏe tốt.
Chuyên mục sống khỏe: https://danongonline.com.vn/song-khoe 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018