FO4: phiên bản thử nghiệm mới kết thúc 'hé lộ' những thông tin gì mới

Phiên bản thử nghiệm của FIFA Online 4 tại Hàn Quốc là Closed Beta đã kết thúc cách đây không lâu. Cùng điểm qua một vài tin tức sốt dẻo được hé lộ lần này là gì?
Thẻ mùa giải sẽ được chia làm 2 loại 

FO4 lần này sẽ có 2 loại thẻ mùa giải là thẻ mùa giải của Câu lạc bộ và thẻ mùa giải của đội tuyển quốc gia. Khác với trong Fifa Online 3 thì thẻ mùa giải trong Fifa Online 4 có những chỉ số khá tương đồng ngược lại với sự khác nhau tương đối lớn trong FO3.

Tăng số lượng Huấn luyện viên trong FO4

Trong phiên bản FO4 lần này thay vì chỉ có 2 Huấn luyện viên (HLV) như trong FIFA Online 3 thì sẽ có tới 3 HLV trong FIFA Online 4. Cùng với đó mỗi huấn luyện viên trưởng sẽ có một sơ đồ chiến thuật riêng do người chơi tự cài đặt. Khi game thủ sử dụng các sơ đồ của HLV đó thì đội hình của bạn sẽ được tăng chỉ số lên. Ví dụ nếu bạn sử dụng đội hình 4-4-2 làm đội hình tối ưu thì chỉ số của đội hình 4-4-2 này sẽ cao hơn so với chỉ số của đội hình khác như 4-1-4-1.
Nhạc nền trong FO4 sẽ được thay đổi hoàn toàn

Trên trang chu FO4 tính tới thời điểm hiện tại thì nhạc nền (soundtrack) trong Fifa Online 4 mới chỉ có 4 bài hát đó là:
  • fall 4 me – MIDNIGHT TRIP
  • Oh YEAH – GALAXY EXPRESS
  • Jump To The Light – THE KOXX
  • MOVEMENTS – THE SOLUTIONS
Đây đều là những bài hát mới ít người biết đến bạn có thể lên Youtube để thưởng thức lại chúng.
Vấn đề ÉP THẺ trong FIFA Online 4
Nếu nói đến việc có gì trong FIFA Online 4 đáng để các game thủ mong đợi nhất thì việc ép thẻ trong FO4 chính là điều đáng mong đợi đó. Tình năng ép thẻ trong FO4 được cho là sẽ hoàn toàn khác so với trong FO3.
Cụ thể cầu thủ được dùng làm nguyên liệu ép không nhất thiết phải giống cầu thủ bạn cần ép và bạn sẽ được nhét tối đa 5 cầu thủ khi ép thẻ. Bên trái giao diện ép thẻ sẽ có một thanh màu xanh lá biểu thị khả năng thành công, cái thanh này có 5 vạch. Càng đầy thì tỉ lệ ép thành công càng cao (tuy nhiên max không có nghĩa là 100%). Mỗi lần ép thành công thì cầu thủ sẽ lên 1 mức thẻ cộng, nếu ép xịt thì cầu thủ sẽ bị tụt xuống mức thẻ cộng ngẫu nhiên. Khi lên thẻ cộng cao, cầu thủ sẽ được tăng số sao skill và được mở lỗ để khảm skill ẩn (tối đa được mở thêm 3 ô khi lên mức +10).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018