FO4: Giá cầu thủ FO3 vẫn đắt gấp 10 lần trong khu vực Đông Nam Á

Mặc dù thông tin về sự ra mắt của FIFA Online 4 đã chính thức được công bố. Nhưng giá cầu thủ trong FIFA Online 3 tại Việt Nam vẫn đắt gấp 10 lần trong khu vực Đông Nam Á.
Thời điểm hiện tại Garena vẫn đang là nhà phát hành game FIFA Online 3 tại thị trường Đông Nam Á. Nhưng sự việc chênh lệch giá cầu thủ đang gây tranh cãi rất gay gắt trong thời gian gần đây.

Cụ thể là giá cầu thủ tại các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia Thái Lan đang đồng loạt giảm giá, cùng rất nhiều ưu đãi trong thời gian gần đây. Nhưng tại sao ở thị trường Việt Nam chúng ta lại có sự khác biệt hoàn toàn như vậy. Có lẽ game thủ Fifa Online 3 tại Việt Nam chúng ta ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại chăng? Hay các game thủ nước ta toàn những đại gia nên Garena đang cố tân thu trước khi FO3 đóng cửa.
Thậm chí, ở bản update tháng 12 vừa qua, FO3 Thái Lan còn có xu hướng giảm giá cầu thủ. Trong khi đó, ở Việt Nam một chiều thẳng đứng với giá tăng phi mã khiến người chơi mới ngán ngẩm, người chơi cũ nản chí.

Và cuối cùng thật bất công khi tại server Việt Nam giá cầu thủ vẫn cao ngất ngưởng, cầu thủ nào cũng có thể từ vài chục triệu EP lên vài tỷ EP sau một đêm đẩy giá. Nguyên nhân có thể là do một bộ phận không nhỏ game thủ đang cố tình đẩy giá trên trời nhằm mục đích phá acc cho vui chờ thời điểm FO4 chính thức ra mắt.


Dù mục đích không giảm giá cầu thủ của Garena tại thị trường Việt Nam là gì đi chăng nữa thì đây cũng là một bước đi hoàn toàn trái ngược với phần còn lại của khu vực Đông Nam Á. Có lẽ sắp tới đây sẽ tạo nên một làn sóng phẫn nộ tại thị trường Việt Nam vì sự bất công này chăng (đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình các bạn nên có cái nhìn khách quan hơn nữa). Có thể đó chỉ là một chiến lược đầy bất ngờ từ nhà phát hành Garena chăng, sự thật thế nào các bạn hãy đợi thời gian bật mí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018