FIFA Online 4 ra mắt bản thử nghiệm với nhiều tranh cãi

Cụ thể là giá trị cầu thủ trong bình thường trong phiên bản FIFA Online 4 lần này bị đẩy xuống rất thấp. Cầu thủ xịn sẽ có chênh lệch rất lớn so với cầu thủ bình thường.

Vừa qua FIFA Online 4 đã chính thức ra mắt bản thử nghiệm lần đầu tiên trong vòng 1 tuần từ ngày 14/12 đến hết ngày 20/12. Có rất nhiều thông tin đã được tiết lộ, nhưng điều mà game thủ FO4 chú ý nhất đó là về giá trị đội hình bị đẩy xuống quá thấp so với trong FO3. 

Theo đó đối với những ai may mắn có cơ hội được chơi thử nghiệm bản ra mắt thì có một điều mà ai cũng nhận ra đó là giá trị các cầu thủ được đẩy xuống quá thấp. Đây có lẽ là điều mà nhà phát hành đang cố gắng đưa ra để thu hút nhiều người chơi hơn. Nhưng vấn đề ở đây là giá trị cầu thủ xịn trong game lại có sự chênh lệch về trình độ quá lớn so với cầu thủ thường. Một game thủ may mắn có cơ hội được trải nghiệm phiên bản FO4 lần này chia sẻ rằng: “Chỉ cần một cầu thủ xịn trong game có thể gánh team ăn đứt 11 cầu thủ còn lại trong đội hình của bạn”.

Có gì mới trong phiên bản thử nghiệm FO4 lần này?

Số lượng Huấn luyện viên trong 1 tài khoản sẽ được tăng lên thành 3 HLV thay vì 2 HLV như trong phiên bản FIFA Online 3 trước đó. Kèm theo đó mỗi HLV sẽ có một sơ đồ chiến thuật tối ưu riêng do người chơi tự cài đặt. Lợi thế của sơ đồ chiến thuật riêng này là sẽ có chỉ số cao hơn so với các sơ đồ chiến thuật còn lại.

Thẻ mùa giải trong FO4 lần này sẽ được chia ra làm 2 loại theo cấp Câu lạc bộ và theo cấp độ Đội tuyển quốc gia. Khác với trong FO3 thì trong 2 loại thẻ này lại có khá nhiều sự tương đồng.

Nhạc nền trong FIFA Online 4 sẽ được thay đổi hoàn toàn. Cụ thể là trên trang chu FO4 tính tới thời điểm hiện tại thì nhạc nền (soundtrack) trong Fifa Online 4 mới chỉ có 4 bài hát đó là:
  • fall 4 me – MIDNIGHT TRIP
  • Oh YEAH – GALAXY EXPRESS
  • Jump To The Light – THE KOXX
  • MOVEMENTS – THE SOLUTIONS
Đây đều là những bài hát mới ít người biết đến bạn có thể lên Youtube để thưởng thức lại chúng.

Việc ÉP THẺ trong FO4
Nếu nói đến việc có gì trong FIFA Online 4 đáng để các game thủ mong đợi nhất thì việc ép thẻ trong FO4 chính là điều đáng mong đợi đó. Tình năng ép thẻ trong FO4 được cho là sẽ hoàn toàn khác so với trong FO3.

Cụ thể cầu thủ được dùng làm nguyên liệu ép không nhất thiết phải giống cầu thủ bạn cần ép và bạn sẽ được nhét tối đa 5 cầu thủ khi ép thẻ. Bên trái giao diện ép thẻ sẽ có một thanh màu xanh lá biểu thị khả năng thành công, cái thanh này có 5 vạch. Càng đầy thì tỉ lệ ép thành công càng cao (tuy nhiên max không có nghĩa là 100%). Mỗi lần ép thành công thì cầu thủ sẽ lên 1 mức thẻ cộng, nếu ép xịt thì cầu thủ sẽ bị tụt xuống mức thẻ cộng ngẫu nhiên. Khi lên thẻ cộng cao, cầu thủ sẽ được tăng số sao skill và được mở lỗ để khảm skill ẩn (tối đa được mở thêm 3 ô khi lên mức +10).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018