Xu thế tóc nam đẹp cho giới trẻ 2018

Để chọn được một kiểu tóc nam đẹp không phải là dễ. Không chỉ có nữ mà nam giới cũng chăm chút kĩ hơn cho vẻ ngoài của mình. Dưới đây là các mẫu tóc đang được giới trẻ quan tâm nhất.

1. Kiểu Textured với mái dài.
Phong cách bụi bặm lên ngôi cũng là thời gian Textured lên tiếng. Với sự thay đổi mới lạ, sự phá cách, muốn bùng nổ đúng tính cách của giới trẻ. Tóc được cắt ngắn 2 bên và tỉa gọn phần đỉnh, giữ dài khoảng 2-3 cm. Tóc phần đỉnh được vuốt theo từng layer một và vắt chéo mái sang một bên thay vì dựng đứng cổ điển.




2. Tóc side part phồng. 
Side part là một kiểu tóc đẹp phù hợp với những người có khuôn mặt dài, vuông, trái xoan. Làm tôn lên tối đa vẻ đẹp của khuôn mặt, với phần ngôi thường được chia sâu gấp đôi so với Undercut. 
Mẫu tóc nam Side part đã có lịch sử từ rất lâu khoảng thời thế chiến thứ 2, vào thời kì đó nó như một hiện tượng, rất nhiều người đàn ông đã để kiểu tóc này và nó đã trở thành một kiểu tóc rất phổ biến vào lúc đó như sự thống trị của Undercut ngày nay.
Điều khác biệt ở đây là kiểu tóc này đại diện cho một tầng lớp cho xã hội. Nó đại diện cho tầng lớp thượng lưu, những doanh nhân giàu có hay những vị tướng đang phục vụ cho quân đội quốc gia, kiểu tóc là đại diện cho quyền lực, sự mạnh mẽ nam tính cũng như sự lịch lãm và tất cả những điều mà một người đàn ông thực thụ cần có. Thời đó, người đàn ông đặt kiểu tóc đó để khẳng định vị thế của mình. Đến thời kì này thì chỉ cần hợp là mọi người sẽ để kiểu tóc đó thôi. Giờ có nhiều biến thể hơn để phù hợp nhất với các khuôn mặt và tuổi tác khác nhau.



3. Kiểu tóc Long quiff
Một sự thay đổi nhẹ với việc tạo sự đan xen tự nhiên và làm cho phần trên chảy xuống sẽ làm cho bạn trở nên khác biệt cộng với những trang phục demin sẽ cực ổn đấy. 
Không lo tóc quá dài, làm cách nào cho mái tóc có độ phồng tối đa và làm sao để giữ được độ phồng đó, không cần phải chải chuốt hay sử dụng những loại pomade bóng bẩy. Câu trả lời chính là kiểu tóc QUIFF. Kiểu tóc có thiên hướng về sự lộn xộn, bụi bặm nhưng không kén mặt như Textured mà kiểu tóc này phù hợp với khá nhiều khuôn mặt. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017