TOP kiểu tóc nam HOT nhất được giới trẻ ưa chuộng 2017

Những kiểu tóc nam đẹp luôn được đổi mới theo những phong cách mới lạ khác nhau, nó làm nổi bật nét cá tính riêng của từng người. Sau đây là những kiểu tóc được ưa chuộng nhất 2017.
Những kiểu tóc nam luôn mang đến sự độc đáo mới lạ, một sức hút mới khiến người ta phải thay đổi phong cách theo nó. Mỗi kiểu tóc được tạo ra là một tác phẩm nghệ thuật còn người cắt tóc là một nghệ sĩ. Sự sáng tạo không ngừng luôn mang đến cho ta sự đổi mới, từng mùa sẽ mang đến cho người nghệ sĩ cảm hứng riêng, dù tóc ngắn hay tóc dài, dù xoăn hay thẳng thì đều mang vẻ đẹp, nét cá tính của nó.
1. Kiểu tóc Two block Hàn Quốc
Đây là kiểu tóc nam được những anh chàng thư sinh của các nước châu Á đặc biệt ưa chuộng và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đến từ xứ sở Kim Chi, kiểu tóc này phù hợp với số đông người châu Á, những anh chàng có khuôn mặt hơi dài, trái xoan, kết hợp với cặp kính đem lại vẻ thư sinh, dễ gần.
Kiểu tóc nam này khá là kén thợ nên muốn có một kiểu tóc đẹp thì việc đầu tiên bạn nên tìm đến một salon thật uy tín. Mái tóc cần được cắt ngắn hai bên, phần đỉnh để dài 5 đến 7 cm.
Kiểu tóc Two block được ưa chuộng còn vì sự linh hoạt của nó. Bạn có thể dễ dàng tạo những kiểu tóc khác nhau chỉ bằng máy sấy, kẹp nhiệt... Nó mang cho bạn sự đổi mới không ngừng, tính linh hoạt cho những bạn khi phải hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

2. Buzz - mẫu tóc nam đẹp

Kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất trong quân đội đến nỗi mà khi nhập ngũ yêu cầu của bạn là phải để kiểu tóc này. Những người để kiểu tóc này thường rất nam tính. Với phong cách tóc này bạn không cần phải suy nghĩ trong việc chăm sóc hay tạo kiểu mỗi sớm. Rất phù hợp với những bạn không thể dành nhiều thời gian cho việc tân trang bản thân. Ngày nay phong cách tóc đẹp này ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống, không chỉ riêng với trong quân đội. Đặc biệt với những mùa hè nóng bức như hiện nay thì kiểu tóc này đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo.


3. Kiểu tóc nam đẹp - undercut ngắn cả đỉnh đầu


Là mẫu tóc xuất xứ từ châu Âu sau được du nhập vào các quốc gia ở châu Á, dần thành trào lưu trong giới trẻ tại đây. Với những sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc nó đã được đổi mới để phù hợp với khí hậu và khuôn mặt của người châu Á. Điển hình cho kiểu tóc đẹp này, một kiểu tóc ngắn phù hợp cho mùa hè nóng và nam giới có khuôn mặt dài, cằm nhọn.


4. Kiểu tóc đẹp hất bên đẹp
Mùa đông lạnh giá ở Việt Nam, việc phải đội những chiếc mũ len là điều không tránh khỏi. Nhưng khi bỏ mũ ra thì đúng là một thảm họa. Tóc của bạn sẽ bị bết xuống như không được gội cả tuần vậy. Với kiểu tóc đẹp này, dường như mọi chuyện đã được giải quyết. Sử dụng chút sản phẩm dưỡng tóc tạo kiểu như sáp, gel để hất hết phần tóc lòa xòa sang một bên. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên lịch lãm và sang trọng hơn rất nhiều. Tuy vậy, bạn cũng nên giảm lượng sáp để tránh tình trạng mái tóc trở nên quá bóng bẩy, khiến bạn nhìn lỗi thời.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017