"TOP" kiểu tóc nam đẹp "HOT NHẤT" cho mùa đông 2017

Chọn được kiểu tóc nam đẹp phù hợp cho mùa đông luôn là bài toán khó đối với các chàng. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc đẹp giúp bạn giải quyết được vấn đề này.
Cái lạnh cùng những cơn gió của mùa đông luôn là khắc tinh của những tín đồ của tóc. Chắc hẳn mọi người không ai muốn mình ra đường với một mái tóc rối lùm xùm. Hay một mái tóc bết bởi đội mũ len. Mùa đông khi mà thời trang quần jeans, áo bò, áo lông cool ngầu lên ngôi, không thể chỉ vì một mái tóc xấu xí mà các chàng lại làm mất đi hình tượng của mình được. Dưới đây là một số mẫu tóc phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau cho các chàng tha hồ lựa chọn.

1. Kiểu tóc rối Messy Pompadour



Một mái tóc mang đầy vẻ sáng tạo, phóng khoáng và phá cách, Messy Pompadour kế thừa những nét tinh hoa của kiểu Undercut Pompadour nhưng phần mái lại được chải phồng, đánh rối tạo nên độ bồng bềnh, độ dày cực kì nam tính. Đánh rối ở đây không phải là làm cho mái tóc rối bù lên mà là theo một phong cách nhất định, sự đan xen giữa các lớp tóc, pha trộn cùng những thuốc nhuộm, tạo nên một sự phá cách, đòi hỏi một sự chăm chút tỉ mẩn. Kiểu tóc đẹp này đem lại cho bạn một phong cách cá tính, mạnh mẽ, đầy tính nổi loạn, có vẻ xuề xòa nhưng lại vô cùng tinh tế.
Thay vì chải chuốt tỉ mẩn, Messy Pompadour cho hình ảnh các lọn tóc đan vào một cách tự nhiên. Một nét đột phá riêng, không theo một quy chuẩn nào cả. Kiểu tóc này kết hợp với bộ vest, một đôi giày da nam bước đi trong tiết trời mùa đông thì độ ngầu, độ nam tính phải nâng lên thêm mấy phần. 









2. Kiểu tóc Side-Swept Quiff
Bằng sự kết hợp thú vị giữa Side-Parting và Quiff đã cho ra đời một kiểu tóc nam đẹp. Side Swept Quiff mang một vẻ đẹp tự nhiên , lịch thiệp, trầm mặc theo phong cách classic cổ điển. Kiểu tóc này mang cho mình những nét riêng biệt, không thể lẫn với các kiểu tóc khác. Phần mái thay vì vuốt thẳng lên thì được chải sang một bên, và vòng qua đỉnh đầu, mang một phong cách đổi mới, đầy đặc sắc.
Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần ngôi lệch chia 2 phần tóc ở giữa. Đối với đường line này, bạn có thể nói với thợ cắt dùng tông đơ cạo sát để tạo nên sự đứt quãng rõ ràng giữa phần tóc hai bên và phần tóc trên. Chính việc chia 2 phần rõ ràng, những sợi tóc ở giữa cũng có sự mềm mại uyển chuyển, không hề khô cứng. Nếu đã xác định để dài phần tóc hai bên này thì khi tạo kiểu bạn nên nhớ phải vuốt ngược ra sau để có được ấn tượng mong muốn. Thoạt đầu nhìn, chắc hẳn một số bạn có liên tưởng đến kiểu tóc rẽ ngôi ngày xưa đã một thời làm giới trẻ điên đảo. 



3.  Kiểu tóc Fade Sweep Back vuốt ngược
Với điểm đặc trưng là hai phần mai tóc được cắt ngắn hẳn so với các phần còn lại. Có rất nhiều tạo hình cho kiểu tóc này, những biến thể mà chúng ta hay gặp đó là: Fade cổ điển, Low fade, Mid fade, high fade... Kiểu tóc này phổ biến là thế nhưng không phải ai cũng để được. Thường thì những người có mái tóc mềm mới có thể để được. Do đặc thù của tóc là phần trên để dài và vuốt ngược ra sau, thường những người có mái tóc khô cứng không thể làm được. Hơn nữa, kiểu tóc này cần có độ dài tương đối để hất được phần mái lên toàn bộ phần thân tóc, tạo ra hiệu ứng layer (các lớp tóc chồng lên nhau). Cũng chính vì tạo kiểu như này khiến tóc dễ bị chìm xuống, các lớp tóc chồng lên sẽ nặng hơn, bạn phải thường xuyên đến gặp thợ tóc để tỉa gọn gàng lại.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017