TOP 4 kiểu tóc nam HOT nhất cho dân công sở 2017

Chọn được kiểu tóc nam đẹp phù hợp để đến nơi làm việc luôn là vấn đề đau đầu đối với các chàng. Bộ sưu tập các kiểu tóc nam đẹp dưới đây sẽ giúp giải quyết được vấn đề này.
Nhắc đến dân công sở chúng ta thường nghĩ đến bộ vest, những chiếc áo sơ mi, quần âu, đôi dày và không thể thiếu được mái tóc. Khi kết hợp chúng với nhau nó tạo nên sự hoàn hảo. Các kiểu tóc nam công sở luôn mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sự gọn gàng và không thiếu phần phong cách. Đến với bộ sưu tập sau đây chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được kiểu tóc ưng ý nhất.
Hiện nay các mẫu tóc nam có muôn vàn biến thể khác nhau để phù hợp nhất với các môi trường làm việc. Trong đây, mình sẽ giới thiệu những mẫu tóc phổ biến nhất, phù hợp với nhiều khuôn mặt và môi trường khác nhau để các bạn lựa chọn dễ hơn. Với kiểu undercut mạnh mẽ, kiểu Hàn Quốc thanh lịch hay kiểu pompadour phóng khoáng. Đây sẽ là sự gợi ý hoàn hảo cho các bạn thuộc các phong cách khác nhau. 
1. Undercut.
Chắc hẳn không ai lạ lẫm với kiểu đầu này, phổ biến tại mọi lứa tuổi, công việc khác nhau. Kiểu tóc nam này hai bên được cắt gọn gàng, phần đỉnh tỉa bớt để dài tầm 5-7 cm, cắt xếp layer gọn gàng. Để kiểu tóc này bạn còn ăn gian được chiều cao đó vì sẽ làm bạn nhìn cao hơn.


2. Kiểu pompadour. 
Với kiểu tóc này các bạn có thể dễ dàng tạo kiểu bằng tay không cần dùng lược như pompadour truyền thống, không phải mất nhiều thời gian chải chuốt phù hợp với các bạn thời gian hạn chế. Mang đến sự phóng khoáng nhưng vẫn lịch lãm khi đi công tác hay đi chơi, hãy sử dụng low fade để tổng thể trông thanh thoát và thời trang hơn và hãy dùng những loại sáp có độ giữ nếp cao và ít bóng nhé. Phù hợp với những khuôn mặt vuông và khuôn mặt tam giác, đậm chất đàn ông.



3. Tóc Hàn Quốc.
Đại diện đến từ xứ sở Kim Chi luôn mang đến vẻ lãng tử, cuốn hút đậm chất soái ca nhưng vô cùng thanh lịch và hiện đại.

Hy vọng với những mẫu tóc bên trên bạn đã chọn xong cho mình mẫu tóc phù hợp nhất với bản thân. Hãy là người hoàn hảo nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017