TOP 4 kiểu tóc nam đẹp nhất cho bạn tuổi 18-20

Những kiểu tóc nam đẹp luôn được thay đổi và theo xu hướng của thời đại. Giới trẻ là đối tượng tiếp thu nhanh nhất những hướng ấy. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật những kiểu tóc mới nhất đang được ưa chuộng.

1. Kiểu tóc nam gáy dài
Đối với các chàng trai Việt Nam thì kiểu tóc này từng làm mưa làm gió những năm 1990-2000, xu hướng tóc này được du nhập từ Hồng Kông. Kiểu tóc này thường được kết hợp với việc nhuộm những màu sắc khác nhau để thêm phần tinh thế hơn, nổi bật được nét cá tính riêng. Trước đây những kiểu nuôi gáy dài thường là những kiểu ôm mặt dành cho những chàng trai mới lớn. Nhưng đến nay mẫu tóc này đã được cách điệu, trở thành xu hướng tóc mới lịch thiệp và cuốn hút. Kiểu này thích hợp cho bạn nam khuôn mặt dài, tóc dày và gáy cao.




2. Kiểu tóc nam 2 tầng
Phong cách tóc này đang khá là HOT bởi vẻ hoang sơ, bụi bặm của nó. Chàng trai nào có râu quai nón là để kiểu tóc này mới lột tả được hết vẻ nam tính của mình. Tóc được chia làm 2 phần rõ rệt bởi việc xẻ rãnh ngăn cách. Phần đỉnh được để dài và vuốt dựng, thường được nhuộm. 2 bên thì được cắt ngắn hơn, đặc biệt mai tóc được cắt ngắn hẳn, tạo ra sự phá cách riêng biệt. Kiểu tóc này phù hợp những chàng mặt vuông vì nó tăng thêm vẻ cứng cáp và mạnh mẽ.


3. Kiểu tóc nam cổ điển
Cái tên cổ điển nhưng không hề cổ một chút nào, nghe tên tưởng chừng đã bị lãng quên nhưng lại vô cùng phổ biến. Cổ ở đây là cái lịch sử có từ rất lâu đời của nó. Theo thời gian, kiểu tóc này cũng có nhiều thay đổi, biến thể khác nhau để bắt kịp thời đại. Kiểu tóc này có một vẻ khá nghiêm túc, già dặn, sang trọng và lịch lãm. Các chàng trai 22 tuổi rất ưa chuộng kiểu tóc này vì đang bắt đầu làm quen với môi trường công sở.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017