TOP 3 kiểu tóc nam đẹp làm các nàng điêu đứng

Chọn được kiểu tóc nam phù hợp luôn là vấn đề đau đầu của các chàng. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết những mẫu tóc không chỉ chàng mà các nàng cũng yêu thích.

1. Undercut
Kiểu tóc này chắc không có gì xa lạ với các bạn bởi sự phổ biến của nó. Việc cắt ngắn 2 bên và để phần phía trên dài sẽ làm nổi bật khuôn mặt bạn từ mọi góc độ. Kiểu tóc này khá dễ dàng với việc trau truốt chỉ bằng một ít sáp hoặc gel do 2 bên đã cắt ngắn chỉ còn lại phần đỉnh để tạo kiểu.
Kiểu tóc này là xu hướng của những người đàn ông trong giai cấp công nhân đầu những năm 1900. Nhưng ngày nay, nó khá được phổ biến khi kết hợp dễ dàng với nhiều kiểu khuôn mặt và loại tóc. Kiểu tóc làm tăng độ tương phản. David Beckham và Macklemore cũng làm cho kiểu tóc này trở nên phổ biến hơn.
Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi, đây là lý do chính cho sự xuất hiện phổ biến của nó.



2. Classic  Quiff

Xuất hiện từ những năm 50, tóc quiff đến giờ vẫn được ưa chuộng vì tính đa dạng và hợp với nhiều dáng mặt. Nam giới mọi độ tuổi đều có thể cắt đầu quiff, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.
Dù có nhiều biến thể khác nhau, nhưng kiểu tóc này vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. Đây là một kiểu tóc nam truyền thống, phần tóc trên dày và nhiều. 2 bên cạnh cắt ngắn trong khi tóc trên đầu được chải ra phía trước mặt. Các sợi tóc liên kết không đồng đều, đan sen. Bạn cần một chút sáp với kiểu tóc này. Dáng đầu quiff hiện đại thường có phần mái dài hơn hẳn, trong khi tóc gáy và mai ngắn sát, để lộ da đầu.
Kiểu tóc nam này mang phong cách một người đàn ông Manly Nam tính, mái tóc gồ ghề, dối do sự sắp đặt này khiến phụ nữ rất thích nó.



3. Buzz Cut
Tât cả tóc đều được cắt ngắn quanh đầu, ở Việt Nam chúng ta thường gọi chúng là kiểu đầu cua. Mái tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn, và bầu có vóc dáng cao. Mang đầy vẻ mạnh mẽ nam tính, khá là hầm hố nên những bạn thư sinh không nên để kiểu tóc này. Với việc cắt ngắn như thế chúng ta không cần tốn công chăm sóc hay chải chuốt trước khi đi làm. Rất phù hợp với những người làm việc trong môi trường bận rộn, gấp gáp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018