Thuốc tăng cường sinh lý - điều đàn ông cần biết

Thuốc tăng cường sinh lý, thứ được nam giới đặc biệt quan tâm hiện nay để giữ được sự sung mãn, giữ được hạnh phúc gia đình, để cuộc sống thêm phần viên mãn.

Ngày nay do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau mà chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới ngày càng trở nên phổ biến và nghiêm trọng. Chính vì thế, các loại thuốc tăng cường sinh lý cũng xuất hiện ngày càng nhiều và không được kiểm tra gắt gao dẫn đến tình trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết các phương pháp phòng tránh và một số loại thuốc đã được kiểm nghiệm, được các đấng mày râu tin dùng.

Đầu tiên chúng tôi sẽ cho các bạn biết bệnh yếu sinh lý là gì?
Yếu sinh lý là tình trạng sức khỏe sinh lý ở nam giới không còn đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý bình thường của mỗi người đàn ông. Nó có nhiều biểu hiện khác nhau, tùy vào từng mức độ của bệnh lý mà mỗi người sẽ có những triệu chứng riêng biệt. Hầu hết khi mắc phải bệnh này nam giới thường giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm chiếm đến 30%, hay đau nhức người thời gian dài, thậm chí người còn dẫn đến liệt dương. Khi mắc phải bệnh này thì khả năng phục hồi không cao và nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến tâm sinh lý của người mắc phải. Thường khi đã mắc phải căn bệnh này, người bệnh thường có cảm giác tự ti vào bản thân, suy nghĩ cực đoan, sức khỏe suy yếu. Tâm lý bất thường dẫn đến nhiều hệ lụy không tốt, đã có rất nhiều gia đình đổ vỡ vì chuyện này.
Một số bạn-xin phép được dấu tên đã mạnh dạn chia sẻ với tôi như sau: "Chào bạn. Mình đã có gia đình và 3 con, thời gian trước cuộc sống gia đình của mình rất bình thường, phải nói là ''xung'' nữa. Nhưng 1 năm trở về đây mình thấy yếu hẳn đi, không còn ham muốn nữa, tức là không còn cảm xúc. Mình rất lo lắng về tình trạng này, có đi tìm hiểu một vài nơi về cách chữa trị nhưng có vẻ không tiến triển. Mình thì mới 32 tuổi, vợ mình cũng có vẻ nghi ngờ, nhưng mình luôn lấy lý do là do công việc nhiều nên thấy mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi. Rất mong được sự chỉ dẫn vì mình đang lo nó sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mình".


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý nam giới, chủ yếu là tác nhân sau:

  • Do cuộc sống và công việc không được cân bằng, áp lực công việc dẫn đến con người lao vào một vòng xoáy "làm và làm "mà không biết hậu quả. Nó dẫn đến không còn hứng thú trong việc quan hệ hoặc quan hệ nhưng không đến mức khoái cảm cần thiết. Lâu dần, nó sẽ dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở người bệnh.
  • Tuổi tác cao cũng là nguyên nhân chủ yếu đến bệnh yếu sinh lý. Thực tế cho thấy, tuổi càng cao tỷ lệ mắc càng lớn, tỷ lệ người trên 40 tuổi mắc chứng bệnh này chiếm đến 70%. Tình trạng này diễn ra là do khi tuổi cao hormone Testosterone tiết ra càng ít, dẫn đến giảm ham muốn tình dục, không còn cảm giác hưng phấn.
  • Thói quen ăn uống ngủ nghỉ không phù hợp, sử dụng nhiều chất kích thích, đồ uống có cồn như thuốc lá, rượu bia... làm giảm chất lượng tinh trùng, rối loạn các cơ quan gây xuất tinh sớm.
  • Do người trẻ không được giáo dục nhiều về vấn đề giới tính, quan hệ nam nữ nên có những thói quen không tốt dẫn đến tình trạng người bị ngày càng cao và khả năng khi đến tuổi trung niên tỉ lệ mắc phải càng lớn.
Cách điều trị chứng bệnh yếu sinh lý, tăng cường sức khỏe ở nam giới
1. Thói quen sinh hoạt:
- Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, cân bằng giữa nghỉ ngơi và làm việc, không để bản thân quá căng thẳng. 
- Thường xuyên tập thể dục thể thao, giúp cơ thể thêm dẻo dai, tinh thần phấn chấn thoải mái.
- Chế độ ăn uống phù hợp. Nên ăn những loại rau, thịt như: giá đỗ và hành củ, đuôi bò hầm hải sản, súp lơ xanh xào thịt bò... Đó đều là thức ăn bổ tăng cường sinh lực cho nam giới.
- Giáo dục giới tính cho lớp trẻ để có thể chuẩn bị tâm lý trước phát triển sinh lý, định hình nhân cách và có một nếp sống thật lành mạnh.
2. Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật
- Đây là phương pháp để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, bằng cách cắt bớt dây thần kinh nhạy cảm . Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả cao.
3. Một số loại thuốc tăng cường sinh lý tin cậy

  • Viên nang trùng Thảo.
Với thành phần chiết xuất 100% từ sợi trùng thảo xuất xứ từ Tây Tạng Trung Quốc. Áp dụng những công nghệ hiện tại của châu Âu. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nang, được lọc bỏ hết độc tố và tạp chất, giúp người uống hấp thu tốt nhất những dưỡng chất cần thiết. Đông Trùng, Hạ Thảo này có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, như một dạng thuốc bổ, phù hợp với mọi lứa tuổi từ Trung niên đến Lão niên.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 viên trước khi đi ngủ 2 giờ




  • Viên uống tăng cường sinh lý Sophon Pill Plus One.
Xuất xứ từ Nhật Bản, viên uống Sophon Pill Plus One dưới dạng thực phẩm chức năng giúp phục hồi tuyến nội tiết không chỉ cho nam mà cả nữ giới cũng có thể sử dụng được. Được chiết xuất từ các cây thảo dược trên các dãy núi ở Nhật bản, áp dụng công nghệ cao và sự tỷ mỉ của con người Nhật Bản. Thuốc không chỉ có tác dụng tăng cường sinh lực, mà còn là một loại thuốc bổ, giúp tăng cơ và giảm béo phì. Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, tạo sự hưng phấn cả về thể xác lẫn tinh thần


  • Tribulus - Viên nang giúp tăng cường Hormone và Testosterone.

Tribulus được bào chế từ các loại thảo dược khác nhau trong tự nhiên, được ưu chuộng và sử dụng hầu hết các nơi trên thế giới. Có hoạt tính rất cao, an toàn cho người sử dụng, tác dụng trực tiếp đến khả năng tình dục của nam giới. Đặc biệt, loại thuốc này giúp tăng cường cơ bắp nên được rất nhiều vận động viên tin dùng.
Viên uống xuất xứ từ Mỹ, bao gồm saponin steroid alkaloid và flavonoid, có tác dụng kích thích việc sản sinh các testosterone của vùng dưới đồi, kích thích sự tái sinh và chuyển hóa cơ thể, tăng lượng tiêu thụ mỡ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017