Những mẹo đơn giản để chọn mua giày da nam đẹp chất lượng

Chỉ cần biết những mẹo nhỏ đơn giản để chọn lựa giay da nam như này thì chắc chắn bạn sẽ mua cho mình được một đôi giày da nam cao cấp mà lại hợp với giá tiền.

Chất liệu

Chất liệu chính là yếu tố quyết định đến chất liệu của đôi giay luoi nam. Với chất liệu da bền đẹp, mềm mại sẽ làm cho cánh mày râu có cảm giác êm ái, tự tin khi di chuyển.



Giay da nam thật không bóng bẩy như giả da và lúc kéo không bị giãn như da giả. Bạn có thể sử dụng tay ấn nhẹ lên bề mặt da, mang da thật sẽ với độ đàn hồi trở lại ban sơ nhưng giả da thì không.

Da thật ban đầu có thể sẽ hơi cứng tùy chất liệu, nhưng càng sử dụng thì da sẽ càng mềm hơn. Bạn có thể ngửi để nhận biết bởi da thật thường có mùi hôi do tính chất da tự nhiên. Da thật nhuộm màu thực vật thường có độ chuyển màu tự nhiên sau 1 thời gian sử dụng.



Đường nét thiết kế

Với giày da nam cao cấp thật, phái mạnh dễ dàng nhận thấy sự khéo léo, tỉ mỉ trên từng đường khâu của giày. Mỗi chi tiết trên giày đều được khâu chắc chắn, bền đẹp. Sản phẩm từ da giả khó khâu, thường được dán bằng keo và lộ nét thô kệch dù đã được che chắn cầu kỳ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày nhái, giày kém chất lượng giá thành rất rẻ. Vì vậy, đừng tiếc một khoản tiền để mua cho mình một đôi giay da nam đẹp, bởi vì tiền nào của nấy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm mà bạn đã bỏ tiền ra mua. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017