Những mẫu tóc nam đẹp HOT nhất hành tinh

Kiểu tóc đẹp - Không phải chỉ riêng phái đẹp mà cánh mày râu cũng dành sự quan tâm đặc biệt. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ngoại hình bên ngoài
Với rất nhiều người việc lựa chọn kiểu tóc đẹp với bản thân dường như là điều vô cùng khó. Thậm trí họ đóng định với tâm trí những người xung quanh với kiểu tóc để hàng chục năm trời mà không hề thay đổi. Với bộ sưu tập dưới đây hi vọng sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề đó.

1. Kiểu tóc nam undercut thịnh hành từ năm 2016.
Undercut chưa bao giờ giảm độ HOT từ ngày nó xuất hiện. Bằng việc đổi mới không ngừng về kiểu dáng, phong cách khác nhau, luôn luôn hợp thời mà nó đã giữ được cảm tình từ 1 nửa thế giới. Ngoài việc cạo sát đầu, phần đỉnh và mái để dài thì việc tạo những biến tấu họa tiết khác nhau, hay là cả buộc bím sẽ càng làm các chàng thêm năng động và sporty hơn.


 

2. Kiểu tóc nam Pompadour rối.
Nếu bạn là người theo phong cách cổ điển đầy nam tính thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc nam này được. Vẫn được cắt tỉa gọn nhưng không để ngắn như undercut, mái tóc vẫn giữ được vẻ bồng bềnh, bụi bặm bằng cách tạo kiểu rối đầy phá cách. Không cần lược, không cần máy sấy, mái tóc để theo kiểu rối tự nhiên, làm tăng vẻ mạnh mẽ, hoang dã của các chàng trai. Đặc biệt khi kết hợp với bộ râu quai nón thì các nàng chắc chắn phải điêu đứng đó.


3. Phong cách tóc tỉa tóc bất đối xứng.
Đây là một biến thể của kiểu Undercut, khi 2 bên được cắt ngắn sát và đỉnh để dài. Cái khác ở đây là tóc ở đỉnh để khá là dài, được vuốt sang một bên gần như có thể che đi được một phần mái. Kiểu tóc này mang đến một vẻ đẹp lịch lãm, vừa cho thấy sự nổi loạn bên trong. Phù hợp với các chàng cá tính mạnh mẽ.



4. Tóc buzz.
Các kiểu tóc đẹp nam này mang một vẻ đẹp mạnh mẽ. Xuất phát từ trong quân đội nên và ngày càng thịnh hành hơn. Kiểu tóc được cắt ngắn hoàn toàn, mang vẻ lạnh lùng, từng trải và cá tính. Kiểu tóc này đặc biệt đơn giản, từ khâu cắt đến chăm sóc. Bạn chỉ cần đi mấy đường cơ bản là đã có được kiểu đầu 3 phân này rồi. Có một lưu ý nhỏ là các bạn thư sinh nên xem xét kĩ khi để kiểu tóc này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017