FIFA Online 4 ra mắt điều tồi tệ có thể sẽ tiếp diễn

Việc ra mắt phiên bản tiếp theo FIFA Online 4 có thể sẽ mang đến ác mộng dành cho những game thủ FIFA Online 3. Kịch bản tồi tệ rất có thể sẽ xảy ra đối với đàn anh FO2 trước đó.

Trong quá khứ bất chấp sự thành công mà FO2 mạng lại như thế nào. Nhưng đến khi FO3 ra mắt cũng là lúc Fifa Online 2 bắt đầu lụi tàn. Mặc cho sự níu kéo của nhà phát hành VTC game trước đó. Thời điểm đó Garena đã mua được bản quyền phát hành Fifa Online 3 tại Việt Nam đây có lẽ là một sự thay đổi lớn ảnh hưởng sâu sắc đến cộng đồng game thủ thời điểm bấy giờ. Phải chăng khi đó VTC mua được bản quyền phát hành thì có lẽ mọi chuyện không diễn biến theo khuynh hướng tiêu cực như vậy.

Mặc dù theo trang chu FO4 thông báo thì còn khoảng 7 tháng nữa thì tựa game FIFA Online 4 nổi tiếng mới chính thức ra mắt trước thềm giải bóng đá lớn nhất hành tinh là FIFA World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Nhưng tình trạng các game thủ FO3 bắt đầu bán acc hay thậm chí là phá acc đã bắt đầu diễn ra. Nếu lịch sử được lặp lại chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng ngày tàn của FO3 không còn xa nữa rồi.

Ngay cả phiên bản dành cho FO3 Mobile cũng có thể biến mất trên các chợ ứng dụng di động. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng vì chắc chắn rằng Nexon sẽ cho phát hành phiên bản game trên di động tiếp theo. 

Liệu tài khoản Game thủ có bị xóa hoàn toàn?

Mặc dù rất có thể Garena vẫn sẽ tiếp tục là nhà phát hành tựa game Fifa Online 4 này tại Việt Nam. Nên kịch bản tồi tệ đối với FO2 có thể sẽ không diễn ra nữa. Nhưng vẫn có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra như chính sách về tỷ lệ đền bù hay việc có thông tin về một loại đơn vị tiền ảo hoàn toàn mới có trong FO4 đó là EP Point như thế nào.
Thông tin về tỷ lệ đền bù đối với EP Point cụ thể như thế nào bạn có thể tham khảo ở link dưới đây: https://danongonline.com.vn/den-bu-khong-thoa-dang-fifa-online-4-khien-game-thu-vo-mong.html.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017