FIFA Online 4 | Liệu Garena có tiếp tục là nhà phát hành tại Việt Nam

Các bạn đừng quá lo lắng vì mới đây trên trang chủ của Garena đã có thông báo chính thức về việc phát hành phiên bản game FIFA Online tiếp theo có tên là FIFA Online 4.

Hiện tại Garena đã chính thức mở cửa trang chu FO4 tại địa chỉ: https://betago.garena.vn/. Đây là trang chủ chính thức của FO4 nơi bạn có thể cập nhật những thông tin chính xác nhất về tựa game FIFA nổi tiếng này.


Trong thông báo chính thức thì tựa game Fifa Online 4 này sẽ ra mắt vào dịp giữa năm 2018. Cụ thể là trước dịp world cup 2018 diễn ra vào ngày 14/06 - 15/07 năm 2018. Với nền tảng công nghệ Engine mới thì phiên bản tiếp theo hứa hẹn sẽ đem lại đồ họa chân thực nhất cùng với nội dung và lối chơi đẹp mắt hơn. Nền tảng đồ họa cao cấp này sẽ mang đến những hình ảnh chi tiết hơn thậm chí được đầu tư đến từng chi tiết nhỏ nhất như độ chân thực của khán giả trong sân vận động hay từng chi tiết chuyển động của cầu thủ sao cho đẹp mắt nhất. Chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt so với người tiền nhiệm là Fifa Online 3.


Bên cạnh đó, các game thủ FIFA Online 3 chắc cũng sẽ rất lo lắng về số phận tài khoản game của mình. Như chính sách về tỷ lệ đền bù ra sao hay liệu Garena có cho phép người dùng chuyển đổi tài khoản như thế nào. Để giải thích cho điều này thì vừa qua nhà phát hành chính thức của FO4 tại Việt Nam là Garena đã đưa ra thông báo là phiên bản Fifa Online 3 vẫn sẽ được duy trì và đầu tư phát triển cho đến khi Fifa Online 4 ra mắt. Còn số phận sau đó của phiên bản này như thế nào thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với các game thủ.

Liệu số phận của Fo3 có giống như phiên bản đàn anh trước đó là FO2 khi mà thời điểm FO3 chính thức ra mắt cũng là lúc FO2 lụi tàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017