Chữa bệnh tiểu đường bằng lá dứa hiệu quả không?

Ở Việt Nam có rất nhiều loại cây quả có thể chữa bệnh tiểu đường hiệu quả. Người ta nói rằng lá dứa có thể hạ đường huyết thành công cho người bệnh nhất là bệnh tiểu đường.
Hãy cùng đàn ông online tìm hiểu thực hư về chuyện lá dứa chữa bệnh tiểu đường.


Lá dứa chữa bệnh tiểu đường hiệu quả
Trong cuốn sách cổ của Đại danh y Tuệ Tĩnh và Đỗ Tất Lợi công dụng của lá dứa dùng để chữa nhiều bệnh như đau nhức xương khớp, bệnh gút, chữa ho, bệnh đau dạ dày, viêm thanh quản, đặc biệt ổn định đường huyết cho người bị tiểu đường type 2. Về cơ bản, lá dứa không độc hại, nếu bệnh nhân tiểu đường sử dụng lâu dài sẽ không có hại cho cơ quan nội tạng bên trong.
Theo nghiên cứu về lá dứa cho thấy, lá dứa có tác dụng chống oxy hóa tế bào, kháng khuẩn, chống dị ứng và chống viêm mạnh. Đồng thời loại bỏ các gốc tự do gây nên bệnh tiểu đường và tim mạch. Đặc biệt những chất được chiết xuất từ rễ cây lá dứa có tác dụng trị liệu tiểu nhiều lần và làm hạ đường huyết.

Bài thuốc lá dứa chữa bệnh tiểu đường
Cách 1: Lá dứa mua về rửa sạch đem phơi khô, vẫn còn thấy màu xanh. Mỗi lần nấu chừng 10 lá dứa, cắt nhỏ ra, với 2.5 lít nước. Khi thấy còn lại chừng 2 lít là có thể dùng được. Với 2 lít nước lá dứa nầy uống hết trong 1 ngày. Uống trước mỗi bữa ăn chừng 20 phút. Nếu 1 ngày ăn 3 lần thì mỗi lần uống 0.7 lít nước lá dứa, nên uống trước bữa ăn tầm 30 phút. Uống 1 tuần lễ mới bắt đầu có kết quả. Ngoài ra nó còn ngăn ngừa 1 số bệnh về viêm loét bao tử rất hiệu quả.
Cách 2: Lá dứa cuộn lại chừng một nắm tay của bệnh nhân là đủ.
Để nguyên, không cần thái nhỏ.
Rửa sạch, cho vào nồi hay ấm sắc thuốc cũng được,
Đổ nước ngập lá dứa chừng một gang tay là đủ.
Để lửa lớn, đun thật sôi, hạ lửa nhỏ, nấu cho đến khi thấy nước ra màu giống như nước trà xanh là được.
Lấy nước đó uống thay nước uống hàng ngày.
Lưu ý khi dùng bài thuốc lá dứa chữa bệnh tiểu đường
Đặc biệt theo dõi số lượng nước lá dứa uống mỗi lần và nên đo lượng đường thường xuyên trong giai đoạn mới uống lá dứa. Như vậy có thể giảm số lượng nước lá dứa chữa trị bệnh tiểu đường của mình cho thích hợp, và tránh đừng để lượng đường xuống thấp quá, nhất là lúc đang lái xe, đang tắm, đang ngủ, sẽ rất nguy hiểm. Bạn cũng nên hạn chế hoặc tránh uống lá dứa vào buổi chiều tối , để tránh bị đường xuống thấp vào ban đêm lúc đang ngủ.
Ngoài việc uống lá dứa chữa bệnh tiểu đường người bệnh vẫn cần thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh đồng thời tích cực vận động thân thể nhẹ nhàng mỗi ngày dành khoảng thời gian ít nhất 30 để tập như đi bộ hay chạy bộ. Khi dùng bài thuốc lá dứa trị tiểu đường, người bệnh phải kiên trì thì mới thấy được công dụng tuyệt vời mà nó mang lại để phòng ngừa bệnh tiểu đường gây ra một số biến chứng của bệnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017