Chữa bệnh tiểu đường bằng bài thuốc đông y từ cây chuối hột

Cây chuối hột được nhiều người biết đến là một vị thuốc rất tốt cho bệnh tiểu đường. Cây chuối hột chữa bệnh đơn giản, an toàn, hiệu quả không những thế lại tiết kiệm được nhiều chi phí chữa trị tiểu đường.
Bài viết sau đây đàn ông online xin chia sẻ với các bạn những bài thuốc đông y cổ truyền từ cây chuối hột giúp các bạn chữa trị tiểu đường hiệu quả nhất.


Trong dân gian, tương truyền tai nhau phương pháp dùng cây chuối hột chữa bệnh tiểu đường. Bởi nước ép của chuối hột giúp ổn định lượng đường trong máu. Cách chữa bệnh này đơn giản, chỉ cần đào củ chuối hột, rửa sạch, giã, ép lấy nước uống. Với lòng kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian sẽ giúp ổn định lượng đường huyết.


Tuy nhiên vì củ chuối không nhiều và đào củ chuối cũng gặp nhiều khó khăn. Các bạn có thể cắt ngang chuối hột, khoét một lỗ, dây nilong lên, để cây chuối tiết ra đọng lại vào trong, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường khi đó lấy nước này uống.
Khi đoạn trên của cây héo thì cắt thấp xuống phải dưới, cắt ngang như vậy nhiều lần.
Đặc biệt lưu ý vào mùa mưa nước chuối loãng thì phải uống nhiều hơn ngày nắng.
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những cây chuối đang nhú, cắt ngang gốc, lấy dao khoét một lỗ rỗng to ở thân cây chuối, để qua đêm, sáng hôm sau múc nước từ lỗ ra mà uống.
Trên đây là một số thông tin về cách chữa bệnh tiểu đường từ cây chuối hột. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng chữa bệnh. Kiên trì thực hiện, sau một thời gian bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017