Chiếc quần Jean có thể phong cách hơn khi kết hợp với những loại giày nam đẹp

Mỗi người có một tính cách khác nhau, cũng giống như những chiếc giày da có thể phối hợp được rất nhiều trang phục. Qua cẩm nang dưới đây, sẽ hướng dẫn để bạn có thể chọn những đôi giay nam dep phù hợp nhất với những chiếc quần jeans có sẵn trong tủ đồ của mình.

Jeans là lẽ sống của hầu hết cánh mày râu, tuy nhiên đôi giày mới chính là điều làm nên phong cách của một quý ông. Và điều tưởng dễ mà khó ở đây chính là chọn được đôi giày da nam đủ để bạn tạo dựng sự lịch lãm, sang trọng, lại vẫn hòa hợp với nét cá tính, bụi bặm của chiếc quần jeans.



Phối giày với quần jean skinny

Kiểu chelsea boots thon gọn và và bóng bẩy là lựa chọn tốt nhất giúp bạn nổi bật khi mặc những chiếc quần jean skinny. Còn với những sự kiện chính thức hơn, kiểu giày tây nam cap toe như oxford chính là lựa chọn tuyệt vời.



Mix quần jean với giày sneaker

Giày Sneaker cũng chính là một sự kết hợp không hề tệ với quần Jean mà bạn nên lưu tâm tới. Với sự kết hợp giữa hai món đồ thời trang mang sẵn trong mình sự cá tính và mạnh mẽ nên quần jean đi với giày sneaker sẽ khiến bạn rất nam tính và đầy năng động



Giày lười nam

Đôi giày lười nam đẹp này với thiết kế đơn giản, tinh tế nên có thể kết hợp được mọi loại quần: quần âu, quần jean, kaki và những mẫu áo khác nhau chính là cách tạo nên phong cách cho bạn. Vì thế mà không ít chàng trai khá lúng túng với cách phối đồ với giày sao cho phù hợp với phong cách mà họ muốn, vừa tạo cá tính nhưng vẫn hợp thời trang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017