Chia sẻ cách bảo quản đôi giày nam cao cấp không bị xỉn màu

Đối với cánh mày râu chúng ta, giày nam cao cấp vẫn là luôn là loại được các chàng lựa chọn nhiều nhất. Muốn đôi giày đó được bền và đẹp như mới thì hãy học cách vệ sinh và bảo quản giày da "chuẩn" sau đây nhé!

Nguyên nhân khiến những đôi giày nam cao cấp dễ hỏng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đôi giày nam đẹp của bạn bị hỏng nhưng chủ yếu là do thời tiết, khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa với độ ẩm cao, đặc biệt là những ngày mưa khiến giày của bạn bị ngấm nước, bị ẩm, chưa cẩn thận trong cách bảo quản giày da…Nắng nóng cũng là một nguyên nhân khiến giày của bạn mất dáng và chất da sẽ dễ dàng bị nổ.



Cách bảo quản giày da bò cao cấp

Trong những ngày mưa, đôi giày nam đẹp chất liệu da bò cao cấp mới của chúng ta thật khó tránh khỏi bị ướt sũng. Cách đơn giản để tránh khỏi doi giay da bo bị hư hỏng bạn phải lấy khăn lau thật khô nước, dùng giấy vệ sinh cho vào trong giày , thay giấy khoảng 2 đến 3 lần. Không được mang giày da bò cao cấp chính hãng ra ngoài phơi nắng vì như thế da của đôi giày sẽ bị co cứng, da bị gãy hoặc rách.



Lau chùi giày nam cao cấp 

Bạn có thể tận dụng những vật dụng hàng ngày như vỏ chuối hay sữa tươi không đường để lau chùi giày da. Chất danning có sẵn trong vỏ chuối sẽ giúp bạn tẩy sạch vết bẩn trên giày và còn khiến đôi giày trông sáng bóng như mới vậy. Còn sữa tươi sẽ giúp lớp da của giày không bị nứt, bảo quản giày nam cao cấp tốt hơn.

Nếu bạn dùng xi đánh giày, hãy dùng một chiếc tất chân cũ quấn vào 2 ngón tay để đánh thay cho bàn chải nếu không muốn đôi giày nam đẹp bị trầy xước.



Với đôi giày nam cao cấp màu trắng bị dính bẩn, trước tiên, hãy dùng giấm lau qua vết bẩn, sau đó dùng một miếng vải khô lau sạch rồi mới đánh xi. Nó sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn nhiều so với việc đánh xi trực tiếp lên giày đấy.

Một tips nhỏ khác nếu đôi giày da đen của bạn bị phai màu hoặc xuất hiện vết nứt là hãy dùng một chút mực tàu hòa cùng lòng trắng trứng rồi quẹt lên trên giày, sau đó đem hong khô rồi đánh xi lên, đôi giày nam đẹp sẽ lại trông y như mới.

>>> Bảo quản giay luoi nam tại đây




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017