Cách phối hợp giày nam với quần jean phong cách nhất

Lợi ích của những chiếc giày nam kết hợp với quần jean, tạo cho bạn phong cách trẻ trung nhưng vẫn hiện lên sự lịch lãm, sang trọng.

Quần jeans, hay được biết đến ở nước ta nhiều hơn với cái tên là quần bò trải qua hàng trăm năm phát triển và thịnh hành luôn là một món đồ thời trang rất thông dụng trong tủ quần áo của mỗi người. Dù bất kỳ độ tuổi nào sự xuất hiện của những chiếc quần Jean luôn hiện lên với sự trẻ trung và năng động trong mắt người nhìn. 



Giày lười nam với chiếc quần jean denim

Với chất liệu khỏe khoắn, bền bỉ đến từ chiếc quần jean denim bạn có thể sử dụng áo len chui đầu hay áo thun quần jean xắn gấu cùng kết hợp với đôi giày nam da bóng hay đôi giày làm từ chất liệu da lộn. không có gì cầu kỳ, đơn giản nhưng vẫn tôn dáng của bạn giúp bạn trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều.



Giày boot nam, giày cao cổ

Ấm áp hơn với những đôi boot da nam cao cấp từ nguồn nguyên liệu da lộn, da trơn khác nhau. Nhưng quần jean sẽ phù hợp và cá tính hơn với những mẫu boot nam da lộn. Quần jean mix giày boot cao sẽ mang lại cho bạn đầy năng động cá tính không kém năng động. Hay những đôi giày nam cao cổ cũng rất phù hợp khi phối đồ cùng quần jean nam trong những ngày Tết Nguyên Đán.



Phối hợp quần jean với giày tây

Giày da nam thường bị hiểu nhầm rằng chỉ có thể kết hợp cùng với quần âu, quần kaki hoặc áo sơ mi. Bạn cũng có thể kết hợp nó cùng với quần jean mà vẫn đẹp, thậm chí còn tạo nên sự khác biệt hoàn toàn về độ trẻ trung, thanh lịch và đầy nam tính.

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong cách phối trang phục với chiếc quần Jean của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017