Cách chọn kiểu tóc nam đẹp HỢP NHẤT với khuôn mặt của bạn

Các kiểu tóc đẹp đã không còn là vấn đề riêng của các nàng nữa, nhu cầu làm đẹp của nam giới không kém cạnh gì các bạn nữ. Dưới đây là các mẫu tóc nam đẹp để các chàng dễ dàng lựa chọn.
Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn, khuôn mặt vuông, khuôn mặt trái xoan...? Bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Thậm chí do không biết chọn kiểu tóc nào mà có những bạn đã để kiểu tóc không hề hợp với mình. Bài viết này mình sẽ giới thiệu hình ảnh các khuôn mặt và các kiểu tóc phù hợp để các bạn có thể dễ dàng hình dung ra và chọn cho mình kiểu tóc hoàn hảo nhất.

1. Với khuôn mặt hình vuông.
Khuôn mặt vuông hay còn được gọi là mặt chữ điền, đầy nam tính. Khuôn mặt này để được nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng thích hợp nhất vẫn là kiểu đầu đinh, kiểu undercut. Kiểu đầu đinh với phong cách cắt ngắn toàn bộ tóc làm tăng thêm độ nam tính và lạnh lùng hơn. Còn undercut, cắt ngắn 2 bên, phần đỉnh để 3-5 phân vuốt dựng làm tăng thêm độ sắc nét của khuôn mặt.

   

2. Mặt tam giác.
Kiểu mặt tam giác với các bạn có xương hàm và cằm rộng, phần chán thì lại có xu hướng thu hẹp lại. Với khuôn mặt này thì hơi kén chọn kiểu tóc, không như kiểu mặt vuông. Những bạn có khuôn mặt này không nên để tóc quá dài nhé.

3. Mặt hình chữ nhật.
Những bạn này có khuôn mặt dài và hơi rộng, các kiểu tóc ngắn sẽ là phù hợp nhất. Kiểu tóc ngắn sẽ làm khuôn mặt gọn hơn, tránh việc để râu đó nhé.

4. Khuôn mặt trái xoan.
Khuôn mặt này thì cứ tóc dài mà tạo kiểu thôi Thường hợp với các kiểu tóc Hàn Quốc, tóc cắt layer... Khi để kiểu tóc này làm khuôn mặt bạn cân đối hơn. Giữ được vẻ thư sinh lãng tử. Với các nàng luôn tạo được sự thu hút và tin tưởng.

5. Khuôn mặt tròn.

Đây là khuôn mặt có tỉ lệ dài và rộng cân bằng, với khuôn mặt này bạn nên để kiểu under-cut để tăng thêm độ sáng của khuôn mặt đồng thời cũng làm khuôn mặt thêm dài ra, làm tăng vẻ nam tính vốn có. Kiểu tóc nam đẹp này khá là phổ  biến và nhiều kiểu cách khác nhau để các bạn lựa chọn.

Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa kiểu tóc thích hợp. Chúc các bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017