Bí quyết bảo quản đôi giày da nam luôn sáng bóng

Là những chàng trai lịch lãm và đẳng cấp thì ai cũng có ít nhất phải có 1 đôi giày da nam, nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản giày. Vậy thì bạn hãy cùng tìm hiểu để cho đôi giày luôn sạch sẽ, sáng bóng thôi nào.

>>> Tìm hiểu thêm về giày lười nam đẹp

Đi giày đúng cách

Bạn nghĩ rằng bạn đã quá tuổi và không cần ai phải hướng dẫn cho mình về cách đi giày da nam sao cho đúng nữa? Nhưng hãy thử cân nhắc một chút, bạn thường xuyên mang giày nam mà không cần tháo dây hay mở khóa vì nghĩ nó sẽ nhanh chóng hơn. Nhưng điều này chỉ làm giày nhanh bị hỏng hơn mà thôi. Vậy nên nhớ tháo dây khi mang hoặc bỏ giày, để đôi giày nam của bạn luôn đẹp và giữ đúng form nhé.

Cách vệ sinh và làm sạch bóng giày da nam

Vỏ chuối sau khi ăn xong bạn đừng vội vàng vứt đi, mà hãy dùng mặt dưới của chiếc vỏ để lau khắp bề mặt bên ngoài chiếc giày. Trong vỏ chuối chứa chất danning không chỉ có tác dụng tẩy sạch vết bẩn mà còn giúp đôi giày nam da luôn sáng bóng

Dùng mỡ lợn

Một cách bảo quản giày da nam trong thời gian dài cực kì hiệu quả là dùng mỡ lợn. Nên bôi mỡ lợn lên bề mặt da (thường dùng miếng bì để quét mỡ lên) trước khi cất giày. Mỡ lợn giúp ngăn không cho da tiếp xúc với không khí. Do đó, da không bị mất độ ẩm, sẽ không bị nứt và bạc màu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017