Địa điểm ăn uống Hà Nội mang hương vị các vùng miền

Được coi là địa điểm ăn uống hà nội sang trọng, lịch sự với món ăn cũng như không gian lịch sự đem lại sự hấp dẫn cho khách hàng khi đến nơi đây. 

Với những món ăn dân dã, rẻ nhà hàng Quán Họ Hứa đem lại cho những người xa quê có thể tụ họp đem lại những món ăn vô cùng hấp dẫn của quê hương mình. Đặc biệt không thể không kể đến những món ăn đặc sản từ núi rừng Tây Bắc như: Thịt chim,gỏi cá, những món ăn tuy dân dã nhưng lại có một nét riêng biệt của từng người. 



Câu chuyện về nguồn gốc của những món ăn Tây Bắc không phải là sự kiểm soát chặt chẽ về các món ăn như gỏi cá sống nhưng nó giải thích tại sao rất nhiều món ăn hấp dẫn từ các miền quê được hội tụ tại nơi đây Với sự hấp dẫn của các mô tả các loại món ăn tuy dân dã nhưng lại mang hương vị riêng và một số điểm nhấn chính là những loại rượu lá từ Tây Bắc mang một hương vị riêng đến những người dân xa quê. Nhưng cũng có những người đam mê yêu thích đặc trưng khác biệt của nét văn hóa ẩm thực quê hương.

Danh sách các món ăn hấp dẫn Quán Họ Hứa luôn là địa điểm ăn uống hàng đầu tại Hà Nội về những món đặc sản núi rừng . Bên cạnh những món thịt rừng, gỏi cá đầy hấp dẫn không thể cưỡng lại được tại nhà hàng. Ít được trông đợi là một miếng thịt heo Tây Bắc ngon tuyệt vời như chim cút nướng muối ớt và phục vụ với một loại rau đem lại vị thanh ngọt của món ăn.



Các món tráng miệng cũng tuyệt vời như những đặc sản món ăn ngon tại Hà Nội đầy hấp dẫn được phục vụ bởi các nhân viên chăm sóc kỹ lưỡng và tận tình nhất cho khách hàng khi ghé thăm nơi đây.

Bên trong không gian thiết kế vừa theo kiểu dáng châu âu vừa mang một nét đặc trưng riêng của người dân việt Nam. Đây không chỉ là địa điểm ăn uống hà nội được nhiều người quan tâm mà còn hướng tới những vị khách hàng đặc biệt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018