Đến Hà Nội cần thử những món ăn ngon nào?

Những điều cần biết về món ngon hà nội khi bạn cần thử đã được một thời gian kể từ khi tôi đã thực hiện một vài món ẩm thực quê hương. Điều thực sự kỳ quặc là chuyến đi của chúng ta thực sự tập trung vào thực phẩm. Nhìn lại kho lưu trữ của tôi , tôi chỉ viết ba bài viết về món ăn ngon trong suốt thời gian tại nhà hàng Quán Họ Hứa - Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội. 

Chúng tôi chắc chắn đang ăn rất nhiều đặc sản từ các vùng miền Việt Nam địa phương, vì vậy hãy để đây là cảnh báo rằng có thể có một sự cố về các bài viết liên quan đến thực phẩm bị ngập trong vài tháng tới, nhưng tôi sẽ làm tốt nhất của tôi để intersperse chúng với bản cập nhật hiện tại!

Điều đó nói rằng, chúng ta hãy bắt đầu bằng một nốt cao - với sự yêu thích tuyệt đối của tôi cho đến nay: thực phẩm từ miền Bắc Việt Nam đặc biệt là món gà đồi tại nhà hàng Quán Họ Hứa.


Tôi không chắc bạn đã biết địa điểm ăn uống ngon rẻ ở hà nội khi tôi yêu những món vô cùng hấp dẫn này ở Việt Nam. Lần đầu tiên tôi có phở, tôi nghĩ nó thực sự không có gì đáng chú ý. Một vài cố gắng sau đó, sau khi tôi học cách ăn mặc nó với vôi, thảo mộc tươi, và nước sốt, tôi đã được nối! Có một nhà hàng phở rất gần với vị trí của D', và nó đã trở thành điểm đến mặc định của chúng tôi. Chúng tôi đã ăn ở đó ít nhất hai lần một tuần.

Tôi tự hào tuyên bố món ăn Việt Nam là một trong những món ăn ưa thích của tôi. Nhưng ôi thật ít mà tôi thực sự biết về nó!

Ở Việt Nam, tôi phát hiện ra một thế giới ẩm thực với những món ngon Hà Nội vô cùng hấp dẫn cần phải thử khi đặt chân tới nơi đây. Tôi cũng học được rằng thực phẩm thay đổi rất nhiều từ vùng này sang vùng khác. Chúng tôi chỉ đến thăm miền Bắc (Hà Nội) và miền Nam (Sài Gòn), nhưng tôi cảm thấy như vậy giữa hai người, chúng tôi có một bề ngang khá đẹp về ẩm thực của đất nước. Và trong hai khu vực, tôi thực sự ưa thích ẩm thực miền Bắc, trong khi D thích Sài Gòn (nhưng đó sẽ là một bài riêng!).

Đây là những nhà hàng ăn ngon với chi phí và gợi ý của tôi về nơi để có được nó (nếu tôi có một tôi khuyên bạn nên). Và chỉ để vui vẻ, chúng ta hãy làm điều này trong một phong cách đếm ngược, do đó, đọc qua tất cả các cách để dưới cùng để xem những món ăn giành vị trí hàng đầu!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017