Tử vi 2018 của 12 con giáp năm nay có gì đặc biệt

Nếu như năm 2017, tử vi của 12 con giáp có nhiều thành công nhất định thì sang năm nay. Tử vi 2018 sẽ là một năm đầy thăng trầm và biến động.


Tuy nhiên có những con giáp sẽ là khởi sắc lên nhiều và gặp nhiều may mắn như tuổi Tý, tuổi Tuất.
Còn các con giáp khác sẽ như thế nào. Tử vi hàng ngày hôm nay sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc này.

Trong số 12 con giáp thì Tuất đứng vị trí thứ 11. Biểu tượng cho những phẩm chất nổi bật, đáng tin cậy, thông minh và chung thủy. Họ là người có tinh thần cống hiến, biết lẽ công bằng và không hề xao lãng trách nhiệm. Tuổi Tuất còn là người biết đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của chính họ, và cũng là người không bao giờ bỏ rơi bạn bè, người thân… trong cơn hoạn nạn.


Năm Tuất (Mậu Tuất) theo Lịch âm 2018 là một năm khá thịnh vượng. Bởi vì theo quan niệm tử vi thì những chú chó thường được dùng để giữ nhà và chống lại những kẻ xâm nhập, kẻ trộm. Chính vì vậy năm Tuất được tin là năm rất an toàn.
Trong chuyên mục này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn danh sách tử vi 2018 của 12 con giáp. Bao gồm các tuổi: SửuDầnMãoThìnTỵNgọMùiThânDậuTuấtHợi

Chúng ta đều biết vận mệnh con người cứ 10 năm lại có một lần thay đổi lớn. Con người ta phải trải qua nhiều giai đoạn lúc trầm lúc bổng. Ngày mà chúng ra ra đời đều tuân theo quy luật vận hành đặc biệt của các vì sao. Các vì sao ấy tương tác với nhau tạo ra từ trường hung cát khác nhau. Từ đó xuất hiện vận mệnh con người qua từng năm.

Còn trên phương diện không gian thì sức hấp dẫn của mặt trăng có ảnh hưởng không nhỏ tới khí hậu, địa lý và cảm xúc, sức khỏe của con người. Các hành tinh cũng có sức ảnh hưởng khác nhau tới chúng ta. Mệnh lý học gọi đó là tác dụng từ trường của các tinh tú trong phong thủy.


Mời các bạn hãy theo dõi các bài viết về tử vi hàng ngày của mình về 12 cung hoàng đạo cũng như 12 con giáp để chú ý hơn khi đi ra ngoài các bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017