Mẹo nhỏ chọn đồ tập gym cho nam giới vô cùng phong cách

Nam giới chúng ta thường hay bỏ qua vấn đề lựa chọn trang phục khi tập gym thế nào cho phù hợp. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học mặc quần áo khi tập gym đem lại những lợi ích không ngờ.
Tại sao cứ phải mặc áo khi tập luyện 

Chắc hẳn bạn rất thường thấy các video hướng dẫn tập thể hình của các vận động viên thường cởi trần và mặc rất “thiếu vải” đúng không nào, nhìn body 6 múi cục cục tập luyện như thế ai mà không mê, đặc biệt là các chị/em.

Mặc dù là ông bà ta có câu “đẹp khoe, xấu che” nhưng không phải lúc cái đẹp cũng cần phải khoe, nhất là khi tập luyện. Đặc biệt là đang vào mùa lạnh thì càng cần phải mặc áo, thậm chí là phải có thêm áo khoác để giữ ấm cho cơ thể và giữ vệ sinh nơi công cộng nữa.

Việc mặc áo sẽ giúp giữ ấm cơ thể và nhờ đó máu sẽ lưu thông trong người tốt hơn, ngoài ra mặc áo còn giúp ngăn ngừa một số chấn thương do cọ sát hoặc tránh được các bệnh lây nhiễm qua da ở phòng tập. Mặc áo ấm còn giúp bạn đốt cháy calo nhiều hơn đó rất thích hợp cho những ai muốn tập gym giảm cân nhanh chóng.

Nếu bạn muốn theo dõi body của bạn trong quá trình tập luyện xem có thay đổi gì không thì xin mời bạn hãy lựa chọn những trang phục có chất liệu bó sát cơ thể hơn, hay là áo ba lỗ các kiểu. Nó vừa giúp an toàn cho bạn, vừa đỡ dính bệnh ngoài ra không mong muốn và đỡ bị cảm lạnh hơn (nhiều phòng tập mở máy lạnh như bắc cực vậy).

Bạn có quên mặc quần khi tập gym không vậy?

Đi tập gym việc chọn quần sao cho hữu ích nhưng vẫn phong cách là một câu hỏi hóc búa với nhiều người, trong bài viết tập gym nên mặc đồ gì này bạn sẽ được biết lựa chọn quần ra sao để có thể chọn được 1 chiếc quần vừa phong cách nhưng vẫn hữu ích nhất.

Ví dụ về tính hữu ích là nếu các bạn thường hay chạy bộ thì có lẽ những chiếc quần quá dài hoặc quá rộng sẽ không phải là lựa chọn tốt vì có thể khiến bạn té dập mặt, nên chọn những loại quần dài vừa phải và không gây vướng víu 2 chân khi chạy là tốt nhất.

Còn về phong cách thì đừng giống mấy chị em thích “khoe hàng” khi đi tập, tức là đừng có mặc ngắn quá, ống lại rộng. Chắc chắn bạn không hề thích có “anh” nào cứ dòm đùi mình suốt đúng không nào. Cũng không nên chơi loại quần bó, nó dành cho dân điền kinh hoặc bơi lội thôi.

Lựa chọn quần lót khi tập gym còn quan trọng hơn 2 vấn đề trên đó!

Trong việc tập gym nên mặc đồ gì thì có một thứ quan trọng nhưng nhiều anh không để ý đó chính là quần lót. Chắc chắc không có anh nào can đảm tới mức “thả rông” mà đi tập đâu nhỉ vì vậy lựa chọn 1 chiếc quần lót “chuẩn men” sẽ giúp bạn vừa bảo vệ được thằng em của mình, vừa thoải mái tập luyện hơn. Tuy nhiên “thằng em” của chúng ta khá nhạy cảm nên để lựa chọn quần lót thì các bạn nên chú ý một số điểm sau.

Không mặc loại quần bó sát: Trừ khi các bạn đang tập để khoe thân cho mấy chị xem thì loại quần này phải bỏ ngay khỏi danh sách. Cứ thử tưởng tượng đang gánh tạ nặng, lúc ngồi xuống cái quần nó ép “thẳng nhỏ” lệch qua 1 bên vô 2 “trái nho” 1 phát chắc vứt tạ luôn chứ tập gì nữa. Vì thế nên chọn loại quần nó vừa đủ rộng bảo vệ được đùi, hông, nhưng vẫn phải thoải mái. Tất nhiên thoải mái là vừa ôm vào chứ rộng thùng thình thì mặc làm gì đúng không, mặc rộng thì “nó” vẫn chạy lung tung ở trong trong thì mặc làm gì, mục đích để “giữ im” cơ mà.

Nên chọn Quần boxer: Nếu bạn hôm nay có buổi tập cardio cường độ cao thì nên lựa chọn loại quần boxer. Loại quần này sẽ giúp hạn chế sự ma sát của đùi và “thằng em” với quần lót, hạn chế trầy xước gây đau rát. Loại quần lót boxer còn phù hợp với những người chạy bộ cũng như các môn thể thao vận động nhiều khác.

Nên chọn loại mềm, hút mồ hôi, chuẩn nhất là làm từ Cotton: Và tất nhiên nên chọn loại mềm rồi cho nó êm ái, vậy vải nào cũng được hay sao ?. Tất nhiên là loại vải thấm hút mồ hôi thật tốt để giúp cho “nhà cửa khô ráo” khi tập luyện rồi. Với thời tiết ở Việt Nam thì loại quần cotton là lựa chọn số 1. Khi đi mua mà thấy quần nào ghi 100% cotton thì quá ngon luôn. Có một số loại có thêm tính năng khử mùi, nhưng hãy cẩn thận khi dùng, loại đó có thể gây ngứa ngáy, nổi mẩn dị ứng đấy.

Chốt lại là khi đi tập thì mặc quần lót boxer bằng vải cotton là tốt nhất. Tha hồ vận động mà “thằng em” vẫn an toàn.

Đọc xong bài viết này bạn hãy chạy ngay ra quán lựa mua cho mình vài bộ quần áo tập gym phù hợp các bạn nhé. Chúc các bạn nhanh chóng có được một thể hình đẹp như ý muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017