Những girl xinh 9x sở hữu gương mặt tròn dễ thương

Khi ngành thẩm mỹ trong nước và quốc tế ngày càng phát triển, những gương mặt V-line đã trở thành một trào lưu hấp dẫn và được nhiều bản trẻ lựa chọn đi theo. Tuy nhiên, trong làn sóng thẩm mĩ ấy, rất nhiều cô nàng vẫn trung thành với gương mặt tròn tự nhiên của mình và họ đã chứng minh cho mọi người thấy, con gái mặt tròn cũng xinh đẹp không kém.
Ở bài viết này, Đàn Ông Online sẽ tổng hợp và gửi đến bạn những hình ảnh girl xinh 9x mặt tròn xinh đẹp và hấp dẫn nhất, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh này ngay sau đây nhé:

Nam Thương




Nam Thương sinh năm 1995, năm nay vừa tròn 23 tuổi, là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và từng được rất nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2011.
Nam Thương sở hữu một gương mặt trong rất hút hồn, vừa mang nét trẻ trung, đáng yêu lại vô cùng sang trọng, hợp thời.
Hình ảnh của Nam Thương xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội, dù ở góc chụp nào thì cô nàng vẫn luôn xinh đẹp hết phần người khác.

Salim




Cô nàng này thuộc lứa hot girl mới nổi hiện nay và nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Salim sở hữu gương mặt tròn, nụ cười răng khểnh xinh xắn, đôi mắt đẹp hút hồn cùng thân hình thon gọn đầy hấp dẫn.
Salim là một trong những minh chứng sống cho phương châm "con gái mặt trong là xinh nhất".

Ngọc Anh


Là cựu Miss Audition 2006, sau 10 năm hiện Ngọc Anh đã có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Có lẽ cuộc sống viên mãn đã khiến cô ngày càng xinh đẹp hơn, gương mặt tròn giúp cô có phần trẻ hơn tuổi thật

Lê Lý Lan Hương



Chắc chắn mọi người vẫn chưa quên bức ảnh thẻ huyền thoại đã giúp cô nàng sinh năm 1994 nổi đình đám chỉ sau 1 đêm. 3 năm về trước, Lan Hương vẫn còn là cô nữ sinh trẻ trung hồn nhiên, với gương mặt tròn xoe đáng yêu như hoạt hình, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn ngây thơ, đôi môi chúm chím hồng làm bao chàng trai say đắm.
Trên đây là một số hình ảnh về các girl xinh 9x mặt tròn đẹp mà Đàn Ông Online muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn có những giây phút ngắm ảnh vui vẻ tại website của chúng tôi. Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!
>>> Ảnh girl xinh: https://danongonline.com.vn/anh/anh-girl-xinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017