Hot girl Chi Pu và những hình ảnh đánh dấu sự trưởng thành

Hot girl Chi Pu luôn là một trong những cái tên hot có ảnh hưởng lớn trong giới trẻ nước ta. Sở hữu một gương mặt xinh xắn, dễ thương, cô nàng này nổi tiếng cuộc thi Miss Teen 2009 và chính thưc được nhiều người biết đến qua clip nhảy Gang Nam Style cùng nhóm nhảy ST-319 và vai diễn trong các phim như Thần Tượng, Hương Ga,...
Được định hình ban đầu là một hot girl với vẻ đẹp dễ thương, trong những năm vừa qua, Chi Pu đã có nhiều thay đổi để khẳng định mình cũng như mở ra nhiều cơ hội hơn trong giới giải trí.
Ở bài viết này, Đàn Ông Online sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh nổi bật của Chi Pu từ những ngày mới vào nghề cho đến nay, qua những hình ảnh này, chắn chắn bạn sẽ thấy được rõ nét quá trình thay đổi và trưởng thành của cô nàng hot girl nổi tiếng này:


Từ hình tượng nhí nhảnh, đáng yêu ngày mới bắt đầu, Chi Pu đã dần thay đổi sang hình tượng cá tính hơn khi gặp Gil Lê


Tiếp sau đó, Chi Pu liên tục thay đổi hình tượng của mình và ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.


Cô ngày càng xinh đẹp, sắc sảo hơn


Trong vài tháng trở lại đây, Chi Pu đã lấn sân sang nghiệp ca hát với hai MV mới, tuy chưa nhận được sự tán đồng từ phía nhiều khán giả nhưng điều này vẫn cho chúng ta thấy một hình ảnh Chi Pu khác, cá tính và quyến rũ hơn.
Trên đây là một số hình ảnh đẹp của hot girl Chi Pu từ khi mới vào nghề đến nay mà Đàn Ông Online đã tổng hợp lại và muốn chia sẻ đến các bạn, hy vọng các bạn sẽ thích những hình ảnh này, chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ tại website. Xin chào và hẹn gặp lại tại các bài viết sắp tới trong chuyên mục Ảnh girl xinh của chúng tôi!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017