FO4: tạo hình cầu thủ có độ chân thực tuyệt vời nhất từ trước đến nay

Hãy cùng nhìn qua về đồ họa trong phiên bản FIFA Online 4 lần này. So sánh giữa khuôn mặt của các cầu thủ trong 2 phiên bản FIFA Online 4 và FIFA Online 3 ra sao.
Thời điểm này là lúc phiên bản thử nghiệm của FIFA Online 4 đang được ra mắt. Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua một số nhận định của các chuyên gia và game thủ may mắn có một suất chơi bản thử nghiệm lần này như thế nào nhé các bạn.

Những cảm nhận đầu tiên về game đã được đưa ra bởi những streamer nổi tiếng, các game thủ Hàn. Đa phần đều đưa ra nhận xét khá tích cực về gameplay, lối chơi chân thật hơn mặc dù vẫn chưa thể nói là tiệm cận hoàn hảo FIFA 18 được.
Dựa vào các thông tin đã được công bố thì chúng ta có thể cảm nhận được tạo hình gương mặt cầu thủ trong Fifa Online 4 có nhiều ét khá tương đồng so với Fifa Online 3. Nhưng nhìn chung gương mặt các cầu thủ có trong FO4 có biểu cảm hơn nhiều, độ sắc nét cũng được tăng cao. Tất nhiên, với việc bị hạn chế khung hình (30fps) và chất lượng đường truyền, hình ảnh thu được ở bản chơi thử của FIFA Online 4 là khá mờ so với thực tế.

Do đó những hình ảnh dưới đây chỉ mang tính đối chiếu ước lệ, người chơi sẽ phải đợi đến khi chạm tay vào phiên bản chính thức mới có đánh giá chuẩn xác nhất được.

Cùng điểm qua những hình ảnh mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật được bạn có thể nhận thấy sự khác biệt đáng kể giữa 2 phiên bản FO3 và FO4:






Trên đây chỉ là những hình ảnh so sánh khi được chụp màn hình nên các bạn chỉ có thể cảm nhận tận mắt khi được tự mình trải nghiệm. hãy theo dõi blog chúng tôi để các bạn có thể nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018