FIFA Online 4 chưa ra mắt FIFA Online 3 đã tự hủy diệt chính mình

Có vẻ như để chuẩn bị cho sự ra mắt của FO4 nên trong phiên bản FIFA Online 3 nhà phát hành đã đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi lớn dành cho các Game thủ.


Việc ra mắt nhiều gói ưu đãi trong thời gian gần đây như vậy chắc hẳn đã làm giới game thủ FIFA Online 3 vô cùng phấn khởi. Người người nhà nhà thi nhau nâng cấp các loại thẻ mà không cần lo nghĩ nhiều. Nhưng có một sự thực rằng có vẻ Nexon và các nhà phát hành như Garena đang cố gắng tận thu trước khi FIFA Online 4 ra mắt. Cho nên việc cho ra mắt nhiều ưu đãi như vậy chưa hẳn là một điều tốt đối với các game thủ.
FIFA Online 3 là tựa game bóng đá đã làm mưa làm gió trong lòng game thủ suốt 4 năm qua nhưng trải qua những phiên bản nâng cấp có nhiều tính năng vượt trội, FO3 đã vô tình phá hỏng niềm yêu thích của người chơi dành cho game.
Game thủ FO3 có lẽ không còn xa lạ gì với hệ thống giao dịch 3.0 - một trong những tính năng được cho là hay nhất trong FO3, không cần tốn kém mà vẫn khiến người chơi sở hữu nhiều cầu thủ giá trị nhất là World Legend. Bản chất của tính năng giao dịch 3.0 là quy đổi một số cầu thủ giá trị thấp cùng giới hạn trao đổi để nhận lấy một thẻ cầu thủ khác có giá trị lớn hơn hoặc tương đương với số lượng cầu thủ được dùng để đổi.
Ngay khi giao dịch 3.0 ra mắt, nhiều game thủ đã khéo léo tận dụng tính năng này để “đổi” những thẻ cầu thủ “cùi” và lấy về hàng loạt các siêu cầu thủ. Điều này vô tình làm mất đi giá trị thực của những cầu thủ và phá hỏng đam mê cày cuốc, sử dụng vận may của các HLV từ trước khi giao dịch 3.0 xuất hiện đến nay.

Hơn bao giờ hết, việc sử dụng thẻ VIP cũng góp phần khiến FO3 "tàn" nhanh chóng. Người chơi mua thẻ VIP có thể giảm giá thuế trên TTCN và nâng cao giá trị phần thưởng ở hệ thống giao dịch 3.0, được mượn cầu thủ VIP +10 hoặc các huyền thoại VN Legend, World Legend, các phần thưởng online hằng ngày,...
Tất cả những tính năng, ưu đãi quá lớn này khiến vật phẩm, giá trị cầu thủ trong game ngày càng mất giá trị, nhiều người chơi không cần phải cày cuốc như những ngày đầu FO3 ra mắt, FO3 tràn lan đội hình khủng cấp độ thấp. Đó là điều khiến các đại gia nạp những khoản tiền lớn để có đội hình tiến tỷ từ trước đến đến nay ngày càng thêm chán nản, muốn rời bỏ game.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018