Chính thức: FIFA Online 4 tại Thái Lan đã thông báo chính sách đền bù

Vừa qua trên trang chủ FO4 tại Thái Lan là Garena đã hé lộ các phương thức đền bù dành cho các game thủ FIFA Online 3. Vậy có gì hot trong thông báo đền bù lần này.


Việc chuẩn bị ra mắt phiên bản FIFA Online 4 lần này đã làm các game thủ FO3 vô cùng háo hức chờ đợi. Chính vì thế, nên dù là các chi tiết, các thông báo nhỏ nhất cũng được giới game thủ săn đón quyết liệt. Nên không có gì ngạc nhiên khi mà các thông tin về Garena Thái được chúng tôi cập nhật nhanh chóng hết sức có thể.

Tuy nhiên có lẽ các game thủ đã có cho mình bài học về người đàn anh FIFA Online 2 trong quá khứ (thời điểm mà FIFA Online 3 mới ra mắt cũng là lúc ngày tàn của FO2 đi đến). Cho nên điều mà các game thủ quan tâm nhất lúc này không phải là mong chờ thời điểm FO4 chính thức ra mắt với đông đảo game thủ. Mà họ lại quan tâm đến chính sách đền bù của nhà phát hành đối với FO3 sẽ ra sao khi FO4 ra mắt. Bởi vì tất cả bọn họ đều biết rằng ngày đóng cửa chính thức của FO3 sắp tới.
Cho đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn rằng Garena vẫn sẽ là nhà phát hành khu vực Đông Nam Á của FIFA Online 4. Nhà phát hành này đang tiến hành những bước cuối cùng trong việc đàm phán với EA và Nexon, mà nhiều khả năng là về phương án đền bù cho người chơi ở khu vực này.

Phương án đền bù cũng là thứ đã được Nexon đề cập đến trong buổi họp báo giới thiệu FIFA Online 4 với hé lộ về thứ quy đổi trung gian là EP Point nhưng không cho biết thêm chi tiết về việc sử dụng EP Point này như thế nào. Nexon cũng đồng thời để lại bài toán khó giải cho Garena khi tuyên bố phương án đền bù ở khu vực ngoài Hàn Quốc không do hãng này quyết định.
Trên thực tế khi ghé thăm các trang chu FO4 tại khu vực Đông Nam Á là Garena ở một số quốc gia như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam thì chúng ta đều chỉ thấy một thông báo không rõ ràng và hết sức mơ hồ về FO4. Tuy nhiên, cả Việt Nam và Thái Lan đều có sự đồng nhất cao ở việc " quy đổi giá trị đội hình FO3 thành vật phẩm trong FO4", trong đó EP Point là thứ trung gian đóng vai trò cân bằng tỷ lệ giữa các server trong khu vực Đông Nam Á.

Tất nhiên, đây mới chỉ là quan điểm cá nhân của những chuyên gia đầu ngành ngành game Việt Nam. Thực tế hoàn toàn có thể trái ngược những gì phân tích. Tuy nhiên, xét trong bối cảnh Garena vẫn tỏ ra khá dè dặt trong việc đưa ra phương án đền bù cụ thể, game thủ có lý do để lo sợ rằng đội hình nghìn tỷ EP của họ sẽ mất trắng khi FIFA Online 4 ra mắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018