Tập gym trong tư thế đứng thẳng làm thế nào cho đúng

Việc tập tạ, tập gym trong một thời gian dài chắc chắn là không tốt cho lưng của bạn. Cho nên các bài tập tạ với tư thế đứng thẳng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại.

Sau đây là bài tập gym sử dụng dụng cụ tập gym là 2 chiếc tạ đơn trong quá trình tập luyện giúp bạn tránh những vấn đề về đau nhức hay vẹo cột sống trong khi tập gym. Với một cái lưng thẳng chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi vào các bài tập nặng.

Tập tạ trong tư thế đứng thẳng là một trong những bài tập tốt nhất cho việc xây dựng cơ bả vai và vai. Nâng một khối lượng tùy theo thể lực cơ thể bạn mà sử dụng cân nặng tạ. Đứng song song với tạ mở rộng chân bằng vai.
Cúi xuống nắm lấy thanh tạ trong lòng bàn tay hướng xuống dưới và khoảng cách giữa hai tay hơi gần hơn chiều rộng vai ngoài. Kéo tạ lên, uốn cong dừng ở đầu gối và giữ lưng thẳng
Giữ lưng thẳng, mắt nhìn thẳng, từ từ nâng thanh tạ thẳng lên và giữ tạ càng gần cơ thể càng tốt (bạn nên kéo thanh lên đến khoảng chiều cao ngực - gần chạm vào cằm của bạn).
Tạm dừng trong khoảng 3 giây và sau đó từ từ hạ thấp thanh xà về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp đi lặp lại bao nhiêu lần như mong muốn của bạn.

Lưu ý khi thực hiện bài tập

Tập trung vào việc giữ khuỷu tay của bạn cao hơn so với cánh tay. Vì khuỷu tay sẽ thúc đẩy sự chuyển động khi thực hiện bài tập
Giữ cho cơ thể của bạn cố định trong suốt bài tập tạ trong tư thế đứng thẳng. Không nghiêng người về phía trước khi bạn giảm thanh xà và quay người trở lại khi bạn nâng cao tạ lên. Chuyển động của cơ thể sẽ tạo ra việc nâng tạ đứng thẳng dễ dàng hơn và bạn sẽ không thu được nhiều tác dụng từ nó
Tạm dừng và co bóp cơ ở vai phía trên cùng của cơ thể, và sau đó đưa thanh xuống thanh chậm nếu bạn muốn vận thêm một chút cơ vào cơ thể với cường độ tập luyện hiệu quả hơn.

Kết luận: Tập tạ chỉ là một dụng cụ tập gym cơ bản mà bất cứ ai khi bước vào tập gym cũng phải tập với nó đầu tiên. Đây là một dụng cụ tập gym phổ biến nên hình thức sử dụng của nó cũng rất đa dạng bạn có thể tự tìm ra một bài tập khác tốt hơn và phù hợp hơn với cơ thể của bạn để là tăng hiệu quả trong quá trình tập luyện. Hãy kết hợp với các bài tập khác trong lịch tập gym của bạn đã cơ thể được chăm sóc toàn diện hơn nhé.

Nguồn: tổng hợp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017