Top 7 loại sữa tốt nhất cho dân tập gym bạn nên thử

Các loại sữa lần này đều là những sản phẩm phổ biến trong giới tập gym được đông đảo người dùng và đánh giá tích cực. Cùng tìm hiểu xem chúng có tác dụng gì các bạn nhé.



Phần lớn các loại sữa hiện nay là để cho bạn có thân hình đầy đặn hơn rất phù hợp cho những đối tượng muốn tập gym giảm cân. Nhưng trong các sản phẩm dưới đây sẽ phù hợp với tất cả đối tượng. Các bạn chỉ việc lựa chọn cho mình sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu cũng như thể trạng của các bạn nhất mà thôi.

Danh sách 7 loại sữa đáng mua nhất cho dân tập gym

1, Mass Muscle Gainer của Elite Labs

Sản phẩm được gọi là “VUA” của các loại sữa Mass tăng cân bởi vì nó chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao giúp cho hàng triệu người trên toàn thế giới tăng cân thành công.

Ưu điểm: lượng calo cao lên đến 1000 calo mỗi phần (4 muỗng), lượng protein cao (60g). Đi kèm với 5g BCAA, 44g Amino Acid, 27g L Glycine. Ngoài ra còn có rất nhiều Glutamine và Vitamin. Có nhiều mùi vị và trọng lượng và có Enzym hỗ trợ tiêu hóa.

Điểm yếu: hơi nhiều đường cho nên hơi ngọt. Sản phẩm này nếu bạn mua loại 4.62 kg và dùng 1 ngày 3 muỗng bạn có thể dùng được khoảng 25 ngày các bạn ha.

2, Venum Mass Gainer

Sản phẩm tiếp theo đến từ hãng Venum, đây cũng là loại sữa tăng cân cho người gầy rất được yêu thích và bạn có thể xem qua các điểm mạnh yếu của sản phẩm như sau.

Điểm mạnh: lượng calo lớn với 1123 Calo trên 1 liều dùng (3 muỗng). Lượng Protein cao đến 60g. Có 5g Creatine, mùi vị thơm ngon và giá thành phải chăng.

Điểm yếu: chỉ có 1 loại trọng lượng 9kg. Không có BCAA và ít Vitamin và khoáng chất.
3, Serious Mass của Optimum Nutrition

Optimum Nutrition không còn xa lạ gì với anh em gymer khi loại whey nổi tiếng nhất của hãng tại Việt Nam đó chính là Gold Standard 100% Whey. Tất nhiên sữa tăng cân Serious Mass cũng không ngoại lệ.

Điểm mạnh: cung cấp 1250 Calo (2 muỗng), 50g Protein. Nguồn vitamin và khoáng chất khá nhiều. Có nhiều mùi vị khác nhau

Điểm yếu: lượng Creatine thấp, chỉ 1g Không có BCAA.

Ngoài ra, có 1 điểm các bạn cần phải cực kỳ lưu ý là hàng TPBS của ON là loại hàng giả cực nhiều trên thị trường, do đó bạn cần phải cân nhắc kĩ và chọn nơi thật uy tín để mua nhé.

4, Muscle Juice 2544 của Ultimate Nutrition

Ultimate Nutrition là một trong những hãng sản xuất lâu đời nhất thế giới và thường là nhà tài trợ cho các cuộc thi thể hình tầm cỡ quốc tế như Mr.O và rất nhiều VĐV thể hình nổi tiếng thế giới. Cho thấy uy tín của hãng cũng lớn như thế nào. Chính vì vậy cũng không có gì lạ khi 1 sản phẩm của hãng có mặt trong danh sách này và Muscle Juice chính là đại diện của hãng.

Điểm mạnh: Cung cấp lượng calo lớn đến 1020 calo (4 muỗng), 56g Protein chất lượng cao. Gần 11g Glutamine và 13g BCAA, sử dụng hũ nhựa.

Điểm yếu: ít Vitamin và khoáng chất.

5, Muscle Mas Gainer từ Labrada

Labrada cũng là tên của một VĐV-HLV thể hình nổi tiếng từ Bodybuiding.com và hãng cũng nổi tiếng nhất là loại sữa thể hình này của mình.

Điểm mạnh; cung cấp 1290 calo, chứa 52g Protein 17g BCAA và nhiều Vitamin cùng khoáng chất. Có Creatine (ko rõ số g)

Điểm yếu: lượng Creatine rất thấp

6, Premium Mass Gainer từ Muscle Tech

MuscleTech cũng là một hãng sản xuất thực phẩm bổ sung lâu đời trên thế giới với rất nhiều sản phẩm quen thuộc, điển hình là Whey Protein Nitro Tech và hãng cũng góp mặt vào danh sách các loại sữa tăng cân tốt nhất hiện nay.

Điểm mạnh: bổ sung lượng calo cao tới 1290 calo. Nguồn protein cao với 53g, nguồn Vitamin dồi dào (23 loại) 20 loại Amino Acid (bao gồm BCAA)

Điểm yếu: túi zip không được chắc chắn, chỉ có 1 trọng lượng
7, Rivalus Clean Gainer

Rivalus Clean Gainer là loại sữa tăng cân có thể còn hơi lạ với nhiều người bởi vì dòng sản phẩm này đặc trưng dành cho những người muốn tăng cân từ từ mà không có nhu cầu tăng cân cao do lượng calo chỉ bằng 1 nửa so với các loại ở trên.

Điểm mạnh: cung cấp nguồn calo vừa phải (560 calo với 2 muỗng), chứa chất béo tốt MCT, có BCAA.

Điểm yếu: có nguồn vitamin và khoáng chất hơi ít.

Trên đây là  7 loại sữa phổ biến nhất trong giới tập gym. Nhưng chỉ uống sữa thôi chưa đủ các bạn cần tuân thủ tốt lịch tập gym mà các bạn đề ra cố gắng luyện tập đúng như trong lịch tập gym đó để nhanh chóng có được cho mình một thể hình đẹp hoàn hảo mà bạn hằng mong ước bấy lâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018