Thể hình đẹp '6 múi' với sữa tăng cơ Whey Protein

Khi bắt đầu tiếp cận với việc tập gym chúng ta cũng nên chuẩn bị cho mình một lịch tập gym hiệu quả cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Vậy sữa Whey Protein có tác dụng gì cho người tập Gym.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích tuyệt vời mà Whey Protein đem lại cho cơ thể chúng ta.
Đối với những người mới bắt đầu uống sữa Whey Protein thì chắc hẳn việc pha chế sữa sao cho hợp lý đúng công thức và điều độ để phù hợp với bản thân là một không hề dễ dàng.

Cách pha Sữa Whey Protein chuẩn

Sau khi đã mua về thì cách pha Whey protein đơn giản nhất đó chính là cho 1 muỗng Whey protein vào bình lắc cùng với 150-300ml nước (nước càng nhiều thì vị càng nhạt, bạn thích uống đậm thì cho ít nước thôi). Sau đó lắc thật mạnh khoảng 30 giây để nó tan đều nhất.

Tại sao không dùng muỗng ngoáy ?

Bởi vì bạn ngoáy không tan đều hết như lắc được và uống sẽ lợn cợn cặn khó uống lắm. Để lắc được nhanh hơn bạn hãy mua bình lắc có quả lò xo ở bên trong để lắc sẽ nhanh và bột tan sẽ đều hơn. Để mua bình lắc có lò xo thì bạn hãy mua bình lắc ở bên dưới này nhé.


Ở trên là cách pha cơ bản cho người mới tập gym và nếu bạn chỉ pha như vậy thì uống rất là mau ngán, do đó bạn sẽ dưới đây là ví dụ về một cách sử dụng sữa tăng cơ Whey Protein thú vị hơn cho bạn. Đầu tiên thì bạn vẫn sử dụng Whey Protein ha.

Sau đó chuẩn bị thêm 1 ít sữa tươi (nếu bạn muốn vừa tập gym tăng cân và vừa tăng cơ) sau đó thêm 1 ít dâu tây hoặc bất kỳ loại trái cây yêu thích nào khác (để bổ sung thêm chất xơ) và cuối cùng là thêm 1 ít hạt (như óc chó, hạt điều, đậu phộng….) để thêm chất béo và nếu muốn thêm Carb thì hãy cho thêm ít bánh quy vào và cuối cùng là ít đá nếu bạn thích uống lạnh.

 Cho tất cả vào máy xay sinh tố và xay trong 3 phút và đổ vào bình để uống như 1 ly sinh tố bổ dưỡng và đầy đủ cả carb, fat và protein luôn.

Cách sử dụng sữa tăng cơ Whey Protein đúng thời điểm
Whey Protein thực tế có thể dùng bất kỳ lúc nào bạn muốn tuy nhiên nếu dùng đúng lúc thì sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, vì thế để không bị lãng phí khi dùng Whey bạn hãy dùng vào những thời điểm sau:

  • Buổi sáng sau khi thức dậy : Bạn hãy làm một muỗng Whey khi thức dậy vì lúc này cơ thể đang cần bổ sung năng lượng và protein sau 1 đêm dài. Đặc biệt là các bạn khi tập gym buổi sáng nếu không biết ăn gì thì 1 muỗng Whey + chén yến mạch là tuyệt vời luôn. 


  • Các bữa lỡ : Sau khi ăn sáng, ăn trưa các bạn nên dùng 1/2 muỗng whey để tiếp tế Protein cho cơ bắp. Vì cơ thể sau vài tiếng cần phải bổ sung Whey 1 lần. 


  • Trước và sau khi tập 30 phút : Đây là thời điểm quan trọng để bổ sung protein, bạn có thể không cần bổ sung vào buổi sáng hoặc các bữa lỡ và những thời điểm trước và sau khi tập là bắt buộc phải nạp Protein nhé. 


  • Trước khi đi ngủ : Như đã nói ở trên, cơ thể cần bổ sung protein liên tục trong ngày và sau khi tập gym về thời gian ngủ là lúc cơ bắp được sửa chữa nên bạn phải bổ sung “nguyên liệu protein” để cơ thể bạn có nguyên liệu mà sửa cơ bắp. Thực tế thời điểm trước khi ngủ bạn dùng Casein sẽ tốt hơn vì nó là dạng protein hấp thụ chậm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018