Cùng tìm hiểu chế độ tập Gym của Zlatan Ibrahimovic như thế nào

Là một siêu sao bóng đá nổi tiếng của Manchester United thì chắc hẳn Zlatan Ibrahimovic luôn ý thức được việc giữ vững phong độ trong suốt quá trình thi đấu và luyện tập Gym là như thế nào.

Gần như trong suốt năm 2017 này thì Zlatan Ibrahimovic phải lùi vào sau sân cỏ để điều trị chấn thương chân mà mình đã gặp phải trong mùa giải 2015-2016. Đó quả thực là mộ sự mất mát lớn đối với một người đàn ông đã 36 tuổi. Và trong thời gian gần đây Zlatan Ibrahimovic đã trở lại thi đấu. Tuy chưa tìm lại được phong độ đã mất nhưng với những gì đã thể hiện thì mọi Fan hâm mộ cầu thủ này hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một viễn cảnh tươi đẹp dành cho Zlatan Ibrahimovic sắp đến.

Vậy làm thế nào mà anh lại có thể trở lại một cách đầy mạnh mẽ như vậy. Bí quyết là ở những bài tập gym vô cùng vất vả và chăm chỉ mà Zlatan Ibrahimovic đã cố gắng tập luyện trong suốt thời gian qua.

Hãy cùng tìm hiểu chế độ tập gym cũng như lịch tập gym mà Zlatan Ibrahimovic đã làm được trong thời gian qua như thế nào nhé!



Dù đã 36 tuổi nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì được một nền tảng thể lực rất tốt. Nhiều đàn em phải nể phục sức bền cũng như kỹ năng thi đấu của anh. Ngoài thời gian chơi bóng, ngôi sao sân cỏ Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovic còn rất chăm chỉ tập gym, ít nhất 3 tiếng mỗi ngày, trong suốt cả tuần.

Anh cho biết, bản thân phát ngán với mấy bài lặp đi lặp lại hay những bài tập khởi động nhàm chán. Lúc đầu, anh tập 100% các bài tập, sau giảm dần xuống còn 80% thậm chí 50% vì chúng quá "nhạt". Điều anh cần là niềm vui trong tập luyện, vì thế anh kết hợp nhiều bài tập với nhau để tăng sự hứng thú. Thời điểm nghỉ dưỡng hậu chấn thương, Zlatan cũng không cho phép bản thân nghỉ ngơi, vẫn đến phòng tập gym luyện tập các bài cho chân để hy vọng nhanh chóng trở lại sân cỏ. 

Sau hàng loạt tin đồn giải nghệ thì mới đây Zlatan Ibrahimovic thông báo rằng anh đã chính thức kí hợp đồng 1 năm tiếp theo với câu lạc bộ nổi tiếng thế giới là Manchester United. Đây là thông tin khiến cho các Fan hâm mộ anh lại càng vui mừng hơn nữa.
Về khoản ăn uống, Zlatan tuân theo chế độ ăn nghiêm ngặt như nhiều chân sút khác. Tuy nhiên, anh chuẩn bị thực phẩm theo nguyên tắc "tủ lạnh luôn phải đầy", anh nghĩ như vậy thì cơ thể mới nạp đủ năng lượng. Anh rất thích ăn các món Ý nhưng ăn không nhiều vì chúng chứa quá nhiều calo.
Một thói quen khác mà cầu thủ Thụy Điển cố gắng duy trì là không ngủ muộn sau mỗi trận đấu, phải ngủ sớm nhất có thể để phục hồi thể trạng.

Những bí quyết trên đây đã giúp Zlatan Ibrahimovic có được thể hình đẹp và chắc khỏe như đá tảng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải ảnh girl xinh 2k làm hình nền điện thoại dễ thương nhất

Album ảnh girl xinh 9x dễ thương 2017

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018